Verstappen sẽ ở lại Red Bull đến hết sự nghiệp

Khôi Nguyên

Tay đua F1 Max Verstappen vừa cho biết kế hoạch có thể sẽ ở lại Red Bull trong suốt sự nghiệp của mình.

Verstappen sẽ ở lại Red Bull đến hết sự nghiệp - Ảnh 1

Verstappen từ lâu đã là một phần của gia đình Red Bull và còn hợp đồng dài hạn đến ít nhất là cuối mùa giải 2023.

Tuy nhiên, trong những năm qua, luôn có một dấu hỏi về tương lai của cầu thủ người Hà Lan với đội đua này, đặc biệt là trong những giai đoạn dài không thể cạnh tranh với sức mạnh của Mercedes.

Ở thời điểm hiện tại, tay đua người Hà Lan không gặp phải nhiều trở ngại để tiếp tục đua cho Red Bull trong một thời gian rất dài sắp tới.

“Đó là kế hoạch. Tôi thực sự mong muốn được trở thành một phần của đội. Tất cả mọi người trong nhóm cũng vậy, chúng tôi đều rất có động lực hướng tới thành công và tất nhiên tất cả muốn giành chiến thắng. Tôi hy vọng chúng ta có thể làm điều này trong một thời gian rất dài”, Verstappen nói.

Verstappen cho biết sẽ chỉ xem xét việc chuyển đổi đội đua “nếu cơ hội phù hợp và đó là một chiếc xe nhanh”, trước khi nói rằng các dự án phụ như đua xe độ bền sẽ được anh ấy quan tâm sau này trong sự nghiệp của mình.

"Nó cần phải có ý nghĩa, nhưng hiện tại tôi không thực sự tìm kiếm điều đó. Trọng tâm vẫn là F1. Tất nhiên, tôi muốn tập luyện sức bền nhưng đây là một dự án phụ, không phải là mục tiêu chính. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc khi đang ở Red Bull”, Verstappen nhấn mạnh.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ những sai lầm của mình năm ngoái. Chúng tôi có một chiếc xe rất mạnh, nhưng nó không đủ mạnh hồi đầu năm. Và tất nhiên, có gì đó bị hạn chế, chúng tôi không thể thực sự thay đổi mọi thứ trên xe ngay lập tức. Điều đó đã thay đổi được thay đổi khá nhiều trong năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy để cố gắng làm cho nó tốt hơn nữa”, Verstappen nói thêm.

Vừa qua, mặc dù với thất bại tại chặng 6 F1 2021 nhưng trên bảng xếp hạng tay đua Max Verstappen hiện vẫn giữ ngôi đầu, tiếp theo là Hamilton và vị trí thứ 3 thuộc về Sergio Perez.

Theo PlanetF1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.