Điều đáng nói về hypercar này không đơn thuần chỉ là chuyện số lượng, mà còn là mức giá cực kỳ đắt đỏ. Theo trang Motor1, lựa chọn (option) thân vỏ bằng chất liệu sợi carbon để trần của Jesko đã có giá lên tới 443.400 USD.
Như vậy, chỉ riêng một tùy chọn màu của Jesko đã đắt bằng một siêu xe Lamborghini Aventador S. Sự thật này đã được phát hiện bởi Manny Khoshbin, một đại gia bất động sản Mỹ có thú sưu tập những siêu xe cực hiếm. Khoshbin cũng là một trong số ít những khách hàng đã được Koenigsegg chọn để bán Jesko.
Chỉ những vị khách đã được Koenigsegg xác nhận sẽ được mua Jesko mới được tiếp cận cấu hình của mẫu xe này mà hãng đưa lên mạng Internet. Khoshbin đã ghi lại trải nghiệm của mình trong một đoạn video mà anh đăng trên kênh YouTube cá nhân.
Ngoài tùy chọn nói trên, Koenigsegg cũng cung cấp các tùy chọn Jesko thân vỏ sợi carbon màu xanh lá cây, xanh nước biển hoặc tím với giá 346.100 USD. Lựa chọn thân vỏ sợi carbon dạng thường có giá 292.000 USD.
Các lựa chọn sơn có giá “mềm” hơn, như màu Apple Red có giá 63.300 USD, hay màu Mandarin Sweet có giá 24.800 USD với dạng ánh trai và 13.900 USD với dạng ánh kim. Bên cạnh đó còn có một số màu sơn tiêu chuẩn mà khách không phải trả phí.
Cũng cần phải nói thêm rằng giá của Koenigsegg Jesko bắt đầu từ 3 triệu USD và màu xe không phải là tùy chọn duy nhất đẩy giá của hypercar tăng thêm. Chẳng hạn, tùy chọn bánh xe bằng sợi carbon và lốp Michelin Cup 2R tiêu tốn 110.700 USD.
Sau khi xem xét tất cả mọi chi tiết cấu hình, Khosbin chốt mức giá 3,419 triệu USD cho một chiếc Jesko bản tiêu chuẩn và 4,081 triệu USD cho một chiếc Jesko Absolut. Được biết, Jesko Absolut được thiết kế để xô đổ kỷ lục tốc độ hiện đang nắm giữ bởi Bugatti Chiron Super Sport 300+, và Koenigsegg đã tuyên bố sẽ không bao giờ sản xuất một chiếc xe chạy nhanh hơn thế.
Jesko được trang bị động cơ twin-turbo V8 dung tích 5 lít cho công suất 1.600 mã lực nếu sử dụng xăng E85. Hộp số của hypercar này là loại siêu nhanh có tên Light Speed Transmission với 9 cấp số. Khi đổi số, tài xế sẽ không phải di chuyển qua các nấc số trung gian. Chẳng hạn khi xe đang vận hành ở cấp số 7 và tài xế muốn chuyển sang số 4, họ không cần phải đi qua số 5 và 6.