“Tiểu R1” Yamaha Exciter 155 VVA ra phiên bản giới hạn

Trần Minh

Với mức giá bán lẻ đề xuất là 50.490.000 đồng, điểm nổi bật nhất của phiên bản đặc biệt là màu sơn mới vàng – xám.

Với mức giá bán lẻ đề xuất là 50.490.000 đồng, điểm nổi bật nhất của phiên bản đặc biệt là màu sơn mới vàng – xám.
Với mức giá bán lẻ đề xuất là 50.490.000 đồng, điểm nổi bật nhất của phiên bản đặc biệt là màu sơn mới vàng – xám.

Yamaha Việt Nam cho biết nhằm đem đến trải nghiệm mới cho các khách hàng yêu thích mẫu xe côn tay Exciter, từ tháng 6/2021, mẫu xe này có thêm phiên bản giới hạn đặc biệt hoàn toàn mới.

Với mức giá bán lẻ đề xuất là 50.490.000 đồng, điểm nổi bật nhất của phiên bản đặc biệt là màu sơn mới vàng – xám. Mẫu xe sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng Yamaha trên toàn quốc từ 11/6 tới. Công ty không công bố cụ thể số xe của phiên bản đặc biệt được bán ra thị trường.

Với định hướng phát triển như một chiếc “Tiểu YZF-R1”, Exciter 155 VVA mới được nâng cấp và thay đổi nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1 như bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) trợ lực và kiểu trượt tương tự YZF-R1; 4 bản đồ đánh lửa tùy biến theo cấp số tương tự YZF – R1; áp dụng công nghệ phủ carbon kim cương của mẫu xe YZF-R1; tăng góc phun và số lỗ phun xăng tương tự YZF-R1.

Exciter 155 VVA trang bị khối động cơ 155cc, tăng 17% sức mạnh động cơ so với phiên bản 150cc và hệ thống van biến thiên VVA

Thông số kỹ thuật chính của Yamaha Exciter 155 VVA bản giới hạn vừa ra mắt

“Tiểu R1” Yamaha Exciter 155 VVA ra phiên bản giới hạn - Ảnh 1

Phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA mới bắt đầu bán tại Việt Nam vào dịp trước tết Nguyên đán vừa qua. Với sự ra mắt của phiên bản giới hạn đặc biệt, Yamaha Exciter 155 VVA có 4 phiên bản đang bán trên thị trường, bao gồm Exciter 155 VVA phiên bản GP, Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp, Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn và Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn.

Tin mới

Bao lâu thì nên bôi trơn xích xe máy?

Bao lâu thì nên bôi trơn xích xe máy?

Một sợi xích bẩn và khô sẽ không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất lái xe, mà còn dẫn đến việc hệ thống truyền động của xe nhanh bị mài mòn.