Tesla Model S thế hệ tiếp theo trông sẽ như thế nào?

Khôi Nguyên

Mẫu xe nổi tiếng của Tesla thực tế đã không nhận được thiết kế lại kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Do đó, những người đam mê xe điện rất ngóng chờ một sự thay đổi từ gã khổng lồ xe điện.

Thực tế thì rất nhiều người trên thế giới đều mong chờ xem Tesla sẽ làm gì tiếp theo, cho dù đó là giới thiệu một chiếc bán tải mới Cybertruck hay chứng minh rằng chiếc sedan điện của hãng, Model S Plaid, có thể đi nhanh như một chiếc siêu xe.

Mẫu xe hàng đầu của Tesla, Model S, ra mắt vào năm 2012 và vẫn chưa được thiết kế lại hoàn toàn. Tuy nhiên, điều đó đã không ngăn các nghệ sĩ như TheSketchMonkey qua một video được tải lên kênh YouTube, thiết kế lại bên ngoài cho Model S.

Trong khi cộng đồng chờ đợi chiếc EV tiên phong này được thiết kế lại, TheSketchMonkey đã đưa ra ý tưởng táo bạo về mẫu xe Model S mới trong tương lai gần có thể trông giống như thế nào.

Vào cuối video, TheSketchMonkey đã cho thấy một phiên bản hoàn toàn khác và được cập nhật của Model S trong khi vẫn giữ nhiều đường nét thiết kế hiện tại của mẫu xe này.

Hình ảnh thiết kế của Tesla Model S do TheSketchMonkey thiết kế.
Hình ảnh thiết kế của Tesla Model S do TheSketchMonkey thiết kế.

Theo mô tả của TheSketchMonkey, chiếc sedan sử dụng các đường "rất an toàn" chạy theo những cách quen thuộc mà người ta có thể nhận ra ở những chiếc xe khác, thậm chí còn đưa ra giả thuyết rằng điều này có thể là chủ ý của Tesla nhằm mang đến cho mẫu xe một thiết kế bền bỉ hơn và vẫn hợp thời trang ngay cả khi chiếc xe cũ kỹ. Tuy nhiên, có lẽ Tesla vẫn chưa cập nhật thiết kế của chiếc xe vì thành thật mà nói, nó trông vẫn thực sự tốt.

TheSketchMonkey phác thảo một số lựa chọn thiết kế được nghĩ đến với việc giữ lại những đường nét quen thuộc của Tesla trong khi mang lại cho nó những khía cạnh mới chưa từng thấy trên Model S trước đây, bao gồm cả các bộ phận lấy cảm hứng từ Roadster như ở mặt trước.

Kết quả cuối cùng là một sự “tiến hóa to lớn” cho ngoại thất của chiếc flagship Tesla, mặc dù lấy cảm hứng từ Roadster, nhưng vẫn không thể nhầm lẫn với Model S.

Nhiều người đã đánh giá cao khi xem cách kết xuất của TheSketchMonkey cuối cùng xếp chồng lên nhau so với thiết kế lại chính thức của Tesla.

Theo Hotcars

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.