Nhà sản xuất ô tô này cho biết đợt triệu hồi bao gồm các xe Chrysler Pacifica Hybrid đời 2017-2018. Tất cả đều đã đỗ và tắt máy, trong khi có 8 chiếc được kết nối với bộ sạc. Stellantis cho biết chưa ghi nhận bất kỳ thương tích hoặc tai nạn liên quan nào.
Stellantis khuyên chủ sở hữu không nên sạc lại xe và đậu xe cách xa các công trình kiến trúc và các phương tiện khác. Hiện tại, nhà sản xuất này vẫn đang làm việc để xác nhận nguyên nhân của các vụ cháy.
Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ từ chối bình luận về đợt triệu hồi này. Đợt triệu hồi bao gồm 16.741 xe ở Mỹ, 2.317 xe ở Canada và 750 xe khác bên ngoài Bắc Mỹ.
Các nhà sản xuất ô tô khác trước đó đã phải đối mặt với vấn đề cháy nổ với xe plug-in hybrid hoặc xe chạy điện hoàn toàn.
Đơn cử như General Motors Co đã ngừng sản xuất xe điện Chevrolet Bolt của mình vào tháng 8 và đã kéo dài thời hạn đó đến cuối tháng này.
Nhà sản xuất ô tô lớn nhất của Mỹ hồi tháng 8 đã mở rộng đợt triệu hồi Bolt lên hơn 140.000 xe để thay thế các mô-đun pin sau một loạt vụ cháy. GM cũng đã tạm dừng vô thời hạn doanh số bán lẻ xe Bolt mới.