Nhà sản xuất ô tô này đã công bố Airflow trong một thông cáo báo chí nêu chi tiết các hoạt động CES 2022 của mình, nhưng không cung cấp bất kỳ thông tin nào khác. Tuy nhiên, có khả năng mẫu concept sẽ chạy bằng điện để phù hợp với kế hoạch thúc đẩy EV sắp tới của Stellantis.
Ra mắt vào năm 1934, Airflow ban đầu là mẫu xe sản xuất đầu tiên được thiết kế để tạo ra lực cản khí động học thấp bằng cách sử dụng đường hầm gió. Kiểu dáng đặc biệt của Airflow đã giảm thiểu lực cản, nhưng cũng chứng tỏ tính phân cực. Chrysler chuyển sang lưới tản nhiệt thông thường hơn chỉ sau năm mô hình và loại bỏ Airflow sau năm 1937.
Mặc dù có doanh thu thấp, nhưng Airflow vẫn được nhớ tới vì sự đổi mới kỹ thuật. Nó di chuyển động cơ về phía trước, giúp cải thiện không gian cho hành khách. Hành khách ngồi giữa các trục, giúp cải thiện sự thoải mái.
Các nguyên tắc kỹ thuật hàng không đã tạo ra một thân máy bay nhẹ hơn, cứng hơn. Chrysler trước đây đã sử dụng tên của Airflow cho ý tưởng Airflow Vision được ra mắt tại CES 2020.
Gian hàng CES của Stellantis cũng sẽ có các mẫu xe hybrid plug-in Jeep Wrangler 4xe và Grand Cherokee, Wagoneer, Grand Wagoneer, Fiat 500 mới nhất.
Stellantis cũng sẽ trưng bày xe điện khu vực lân cận Citroën Ami, mẫu xe Citroën Skate EV, xe đua DS E-Tense FE21 Formula E.
Thương hiệu Chrysler trong nhiều năm chỉ có hai dòng xe. Stellantis đã bổ nhiệm Christine Feuell, nhân sự kỳ cựu của Ford làm Giám đốc điều hành Chrysler vào tháng 9 để dẫn dắt tìm kiếm sự thay đổi, nhưng hiện tại Chrysler chỉ là 1 trong 14 thương hiệu Stellantis toàn cầu, việc tìm kiếm các nguồn lực cho điều đó có thể khó khăn.
Trong những năm tới, Stellantis sẽ chuyển đổi dòng sản phẩm của mình sang một số ít nền tảng EV. Vào tháng 7, nhà sản xuất ô tô đã xác nhận kế hoạch cho một chiếc xe cơ bắp điện Dodge, một mẫu xe bán tải Ram điện và toàn bộ loạt xe Jeep EV, nhưng Chrysler không được đề cập đến.