Stellantis “nhá hàng” 5 mẫu concept mới sắp ra mắt tại SEMA 2021

Khôi Nguyên

Triển lãm SEMA sắp diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas vào tháng 11/2021. Để thu hút sự quan tâm của cộng đồng mê xe, gã khổng lồ này vừa hé lộ trước 5 mẫu concept sẽ được mang tới SEMA 2021.

Những mẫu xe chính thức được trưng bày bởi Mopar, công ty có lịch sử sản xuất các bộ phận hậu mãi từ các thương hiệu Mỹ của Stellantis. Công ty này cho biết, họ sẽ trưng bày các loại xe tùy chỉnh với hàng trăm bộ phận và phụ kiện tại không gian triển lãm rộng 1.425 mét vuông.

Tuy nhiên, Mopar tiết lộ rất ít thông tin khác về các mẫu xe của Stellantis vì vậy vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Stellantis “nhá hàng” 5 mẫu concept mới sắp ra mắt tại SEMA 2021 - Ảnh 1

Đầu tiên là một chiếc Jeep Wrangler Rubicon với huy hiệu E cho thấy nó là một mẫu xe 4xe hybrid. Hình ảnh xe dường như được đặt dưới Bắc Cực quang, có thể có hoặc không, gợi ý rằng nó sẽ hoàn hảo cho khí hậu lạnh.

Stellantis “nhá hàng” 5 mẫu concept mới sắp ra mắt tại SEMA 2021 - Ảnh 2

Tiếp theo là hình ảnh chiếc Ram đang xúc tung bụi đất trong khi ở tốc độ cao. Tuy nhiên, huy hiệu và móc kéo của nó dường như có cùng màu xanh lam với phù hiệu 4xe, một chi tiết thú vị có thể gợi ý rằng nó có thể là một chiếc xe hybrid.

Stellantis “nhá hàng” 5 mẫu concept mới sắp ra mắt tại SEMA 2021 - Ảnh 3

Một chiếc Ram khác, lần này là 4 × 4, đậu bên cạnh một cái lều kèm các phụ kiện.

Stellantis “nhá hàng” 5 mẫu concept mới sắp ra mắt tại SEMA 2021 - Ảnh 4

Kế tiếp, Mopar đã khoe nội thất xe. Huy hiệu và các thanh cuộn sẽ gợi ý đó là một chiếc Jeep Wrangler.

Stellantis “nhá hàng” 5 mẫu concept mới sắp ra mắt tại SEMA 2021 - Ảnh 5

Đoạn teaser cuối cùng của Jeep cho thấy một một chiếc xe có tấm cản lớn và thẩm mỹ chung của chiếc SUV khiến nó trông giống như một chiếc xe quân sự kiểu cũ hoặc có thể là một cách để Jeep thể hiện lịch sử của dòng xe bán tải.

SEMA Show dự kiến ​​diễn ra từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 11 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas.

Theo Carscoops

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.