Red Bull hé lộ xe đua RB18 mùa giải 2022

Khôi Nguyên

Red Bull đã đưa ra hình ảnh đầu tiên về chiếc xe năm 2022 của họ trong một thông báo tiết lộ những chi tiết đầu tiên về sự kiện ra mắt năm 2022 của họ.

Red Bull hé lộ xe đua RB18 mùa giải 2022 - Ảnh 1

Với những thay đổi rộng rãi về quy định có hiệu lực cho mùa giải 2022, có nhiều điều hấp dẫn hơn bao giờ hết về bộ máy của mỗi đội sẽ trông như thế nào.

Sẽ không lâu trước khi chúng ta bắt đầu có được thông tin chi tiết về việc Aston Martin là đội đầu tiên tiết lộ chiếc xe đua của mình trước thế giới vào ngày 10 tháng 2.

Mặc dù Red Bull chưa đưa ra ngày nào họ sẽ làm như vậy, nhưng đã tiết lộ những chi tiết đầu tiên về việc ra mắt xe đua mới và cho chúng ta cái nhìn sơ lược về RB18 trong quá trình này.

Không như những lần trước, RB18 sẽ được ra mắt trong một sự kiện trực tuyến đặc biệt sử dụng "công nghệ tiên tiến" cho phép một số người hâm mộ cá nhân hóa luồng của họ theo một số cách.

Những người hâm mộ sẽ có thể chọn Max Verstappen và Sergio Perez mà họ xem giới thiệu sự kiện, trưởng nhóm mà họ nhìn thấy và nghe thấy từ đó cùng ngôn ngữ mà phần lớn luồng của họ sẽ sử dụng. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đang xem đều có thể làm được như vậy.

Ngày ra mắt chính thức sẽ sớm được Red Bull công bố tới người hâm mộ.

Mẫu xe đua RB18 sẽ trở nên tốt như thế nào so với đối thủ còn rất nhiều điều chưa được biết trước các quy định mới.

Theo PlanetF1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.