Ông trùm F1 mong muốn "hàn gắn" mối quan hệ Red Bull và Mercedes

Khôi Nguyên

Stefano Domenicali nói rằng mối quan hệ giữa Red Bull và Mercedes "phải được phục hồi" sau cuộc chiến giữa hai đội đua này vào năm 2021.

Ông trùm F1 mong muốn "hàn gắn" mối quan hệ Red Bull và Mercedes - Ảnh 1

Đội trưởng đội đua Toto Wolff và Christian Horner đã tham gia vào một cuộc chiến ngôn từ kéo dài cả mùa giải F1 vừa qua.

Wolff khẳng định trước đây sự tôn trọng dành cho nhau sẽ trở lại sau khi mùa giải kết thúc, nhưng cả hai ông chủ của đội đều thừa nhận họ là những người khác nhau với phong cách quản lý khác nhau, vì vậy sự tôn trọng có thể có nhưng tình bạn thì không dễ.

Phát biểu khi nhận Giải thưởng Lorenzo Bandini ở Ý, Giám đốc điều hành của giải đua F1 đã nói về việc ông hy vọng sẽ thấy sự lịch sự giữa hai đội đua hàng đầu được khôi phục trong tương lai.

"Chúng tôi sẽ phải đánh giá từng ngày mối quan hệ cần phải được khôi phục giữa Red Bull và Mercedes để tránh những xung đột cá nhân mà không mang lại lợi ích gì”, ông trùm F1 cho biết.

Mối quan hệ giữa hai ông chủ của đội chỉ là một trong những vấn đề phụ bên lề gây chú ý trong Công thức 1 vào năm 2021 với một số tranh cãi không cần thiết.

Tuy nhiên, “bộ phim truyền hình” kịch tính của mùa giải 2021 lại xuất hiện trong một đêm chung kết gây tranh cãi ở Abu Dhabi chứng kiến ​​Max Verstappen lần đầu tiên giành chức vô địch thế giới, trong khi Lewis Hamilton giữ im lặng bằng cách không trả lời phỏng vấn hoặc đăng tải trên mạng xã hội kể từ ngày đó.

Wolff nói rằng sự im lặng bởi đua người Anh “chỉ đơn giản là kiệm lời” về các sự kiện cách đây hai tuần, nhưng Lewis đã xuất hiện trước công chúng để nhận tước hiệp sĩ và đến thăm nhà máy Mercedes trong lễ kỷ niệm cuối năm.

Theo PlanetF1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.