Nhà sản xuất ô tô Đức hiện không cung cấp nhiều chi tiết liên quan đến mẫu concept này ngoài chỉ đơn thuần mô tả là một mẫu xe hơi hướng tới tương lai và sẽ được truyền cảm hứng từ các môn đua xe thể thao.
Công ty cũng nói rằng: "Trong hơn 70 năm qua, môn đua xe thể thao đã là cơ sở thử nghiệm khắc nghiệt nhất cho những đổi mới kỹ thuật trên con đường sản xuất hàng loạt”.
Bên cạnh việc giữ cho mọi thứ vẫn còn trong bức màn bí ẩn, hình ảnh về đèn pha của mẫu concept được cho khác biệt đáng kể so với những gì sẽ thấy trên các mẫu xe Porsche hiện tại.
Với các đường gân nổi trên nắp ca-pô, phần này của mẫu concept này có phần giống với Taycan, nhưng bốn điểm của đèn LED có vẻ như được đưa về phía trước và rộng hơn so với mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện.
Phần đèn pha cũng có một phần phía sau với một mảng nổi bật ở cuối, trông giống như một hình dạng của 911 thế hệ 996 và 911 GT1 bắt nguồn từ xe đua.
Không rõ liệu mẫu concept này sẽ đóng vai trò như một bản xem trước về định hướng thiết kế trong tương lai của công ty hay một cái gì đó hoàn toàn khác, vì hiện tại không có nhiều thông tin để bình luận.
Để rõ ràng hơn, không còn cách nào khác là chúng ta sẽ phải đợi đến tháng 9 để xem Porsche đã chuẩn bị những gì.
Triển lãm ô tô quốc tế (IAA) trước đó vẫn được biết đến với tên gọi Frankfurt Motor Show sẽ thành Munich Motor Show từ năm 2021. Trong gần 70 năm tổ chức, sự kiện vào tháng 9 hàng năm ở Frankfurt thu hút hàng trăm nghìn, thậm chí gần một triệu lượt khách tham quan mỗi lần.
Nhưng trong vài năm gần đây, triển lãm này thường là mục tiêu của các cuộc biểu tình, vì thế nhiều hãng xe lớn quyết định không tham gia. Năm 2019, lượng khách tham quan giảm 30% so với 2018, chỉ còn ở mức 560.000 lượt người.