Manthey-Racing là một đối tác quan trọng của Porsche kể từ khi đội đua được thành lập vào năm 1996. Vào năm 2013, Porsche đã củng cố sự hợp tác thành công bằng cách giành được 51% cổ phần đa số trong đội đua và gần đây hơn, cả hai bên đã hợp tác để đảm bảo một kỷ lục vòng đua Nürburgring mới.
Giống như chiếc 935 ra mắt vào năm 2018, mẫu xe mới dựa trên phiên bản Clubsport của 911 GT2 RS thế hệ 991, được sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc. Các thông số kỹ thuật chính không có gì thay đổi với động cơ 6,8 lít tăng áp kép cung cấp 691 mã lực và 750 Nm, được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép PDK bảy cấp.
Những thứ khác được chia sẻ với các mẫu xe chạy giới hạn bao gồm hệ thống treo xe đua có thể điều chỉnh, bộ ghi dữ liệu, hệ thống PSM (Quản lý độ ổn định của Porsche), nội thất tinh tế cùng với thân xe chủ yếu làm bằng sợi carbon.
Clubsport 25 tiến thêm một bước nữa nhờ được dụng các tính năng lấy cảm hứng từ chiếc xe đua 911 GT3 R, bao gồm bộ tản nhiệt ở vị trí trung tâm hút không khí từ cửa hút gió trên tạp dề phía trước được thiết kế lại. Điều này không chỉ đảm bảo khả năng bảo vệ tốt hơn khỏi thiệt hại do va chạm, mà còn cho phép luồng không khí tối ưu để duy trì nhiệt độ động cơ trên một dải tốc độ lớn.
Công ty cho biết thêm rằng nhờ vào khái niệm làm mát mới, không cần phải có bộ tản nhiệt trong vòm bánh xe, giúp cải thiện luồng không khí trực tiếp đến phanh trước. Điều này cũng để đảm bảo hệ thống phanh duy trì nhiệt độ ổn định lâu hơn với các lỗ thông hơi dọc thoát khí nóng.
Các tính năng nổi bật khác bao gồm thiết kế thân xe kín và nắp ca-pô có lỗ thông hơi giúp hút gió từ nóc xe đến cánh sau, các tấm bên mới và hỗ trợ cổ thiên nga. Trong khi đó, một ống dẫn NACA nhỏ nằm gần biểu tượng của Porsche cung cấp không khí cho cabin, với đèn pha xe đua có thiết kế bốn sọc ở hai bên.
Bộ la-zăng18 inch với các khoảng cách tương ứng cũng dẫn đến đường đi rộng hơn đáng kể so với 911 GT2 RS Clubsport thông thường, với vòm bánh xe loe nổi bật để tạo điểm nhấn.
Các chi tiết hoàn thiện là các điểm nhấn màu xanh lá cây và màu vàng được áp dụng trên toàn bộ ngoại thất, đây là điểm nhấn cho màu sơn “Grello” được sử dụng trên xe đua 911 GT3. Màu sắc có thể được nhìn thấy ở các khu vực khác nhau, bao gồm cửa hút phía trước, bánh xe, cửa hút bên, chắn bùn, hỗ trợ cánh và huy hiệu mô hình phía sau.
911 GT2 RS Clubsport 25 được đánh giá là kết quả đúc kết từ kinh nghiệm chinh chiến mà Manthey và Porsche Motorsport đã đạt được trên khắp thế giới. Đây là chiếc xe đua hoàn hảo dành cho những ai đam mê tốc độ.