Trong video quảng cáo, Bieber giải thích thiết kế ngọn lửa “là một cách để tạo cho nó một chút góc cạnh nghĩ sẽ làm cho nó trở nên khác biệt”.
Justin Bieber cũng cho biết có niềm đam mê với nghệ thuật Pop art và thời trang dạo phố, và chiếc Vespa chắc chắn đã đáp ứng được thẩm mỹ đó. Anh và vợ Hailey Bieber đã bán đấu giá 17 tác phẩm đương đại để làm từ thiện vào năm 2019. Bieber cũng là người sáng lập thương hiệu thời trang dạo phố Drew House.
Bieber nói thêm: “Cuối cùng, mục tiêu trong thiết kế là luôn tạo ra sức hút độc đáo của riêng bạn cho mọi thứ. Khi thiết kế, tôi luôn nghĩ đến: Nó có phải là duy nhất? Đây có phải là thứ đang tạo ra xu hướng không?”.
Để đảm bảo chủ sở hữu đi xe đúng phong cách, ca sĩ "Love Yourself" cũng thiết kế một vài phụ kiện phù hợp, bao gồm một đôi găng tay, một chiếc túi và một chiếc mũ bảo hiểm toàn màu trắng được tô điểm bởi ngọn lửa trắng.
Justin Bieber Vespa sẽ có sẵn với ba loại động cơ kích thước khác nhau và bất kỳ ai muốn mua một chiếc có thể đặt trước bắt đầu từ ngày 20 tháng 4.
Sẽ có hai phiên bản, phiên bản 50cc giá 4.999 USD hoặc phiên bản 150cc với giá 6.549 USD.
Vespa đã từng bước vào thế giới này trước đây, khi thương hiệu mời nhà thiết kế giày thể thao Sean Wotherspoon để hợp tác. Chiếc Vespa Primavera 50 đặc biệt có màu vàng, đỏ và men ngọc.
Mới đây nhất, Giorgio Armani và Christian Dior cũng đã ra mắt một phiên bản. Phiên bản này được sản xuất giới hạn đúng 946 chiếc và chỉ có 33 chiếc xe được đưa về Việt Nam. Vespa 946 Christian Dior cũng trở thành mẫu xe máy đắt nhất với mức giá bán niêm yết 700 triệu đồng.
Mẫu xe này sau đó đã liên tục bị đội giá do số lượng có hạ. Hiện tại đã có những người chào bán lại mẫu xe tay ga này với mức giá khoảng hơn 2 tỷ đồng.
Việc nhiều người chơi xe chấp nhận mua Vespa 946 Christian Dior với giá cao hơn rất nhiều là bởi mẫu xe được chế tạo với sự hợp tác giữa Vespa và thương hiệu thời trang Dior lừng danh nước Pháp.