Vào tháng 3/2010, Porsche khiến fan dòng xe thể thao 911 phải sốt sắng khi chào sân một concept 911 hybrid tại triển lãm Geneva khi đó. Có lẽ động cơ hybrid trên một mẫu xe thể thao huyền thoại không phải điều mà hầu hết trong số họ mong muốn.
Phiên bản xuất hiện trên sau này được sử dụng là xe đua (911 GT3 R Hybrid) sử dụng phanh tái sinh năng lượng và một cặp mô tơ điện vận hành song song cùng động cơ 4.0L 6 xy-lanh phẳng.
Một năm sau đó, Porsche chào sân 911 GT3 R Hybrid 2.0 với công suất trội hơn trong khi trọng lượng được tối ưu để chinh phục giải đua Nurburgring 24 giờ. Từ đó tới nay thông tin về Porsche 911 Hybrid không còn xuất hiện nhưng nhiều fan hâm mộ dòng xe thể thao này hiểu rằng không sớm thì muộn 911 sẽ có một bản hybrid đại trà.
Tới tháng 7/2021, thời điểm trên đang tiến gần hơn bao giờ hết khi một phiên bản Porsche 911 Hybrid đã được thử nghiệm công khai tại Nurburgring. Thiết kế bên ngoài xe gần như y hệt 911 Turbo nhưng sticker vàng tại kính sau cho thấy cấu hình truyền động xe là loại hybrid, chưa kể hàng ghế sau trên xe đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho ắc quy tạm thời.
Porsche 911 phiên bản mới sắp ra mắt nhưng không được lòng nhiều fan vì một lý do - Ảnh 3.
Phiên bản hoàn chỉnh của xe có thể sử dụng tên gọi Porsche 911 Turbo E-Hybrid và theo CEO thương hiệu Đức "sẽ chú trọng hiệu năng vận hành hơn là hiệu suất nhiên liệu" như nhiều hệ thống hybrid khác trên thị trường. Công suất rất cao, khả năng lái nhanh nhạy, tốc độ tốt để tạo thành "chiếc 911 hiệu suất cao nhất lịch sử" là những gì được hứa hẹn cho phiên bản này.