Piaggio Medley 2020 giá từ 79 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH

Chiều 27/2/2020, Piaggio Việt Nam vừa ra mắt Piaggio Medley 2020 mới, với hai phiên bản: Piaggio Medley 125cc và Piaggio Medley S 125cc/150cc.

Piaggio Medley 2020 giá từ 79 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH - Ảnh 1

Đây là mẫu xe tay ga cao cấp nhất của thương hiệu Ý tại thị trường Việt Nam, nhằm cạnh tranh với đối thủ Honda SH đến từ Nhật Bản. Trước đó vào tháng 11/2019, mẫu scooter bánh lớn này đã được giới thiệu tại triển lãm Eicma.

Piaggio Medley 2020 giá từ 79 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH - Ảnh 2

Có mặt tại sự kiện, ông Gianluca Fiume - Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam - chia sẻ Medley là một mẫu xe hội tụ những tinh túy và công nghệ hiện đại nhất của hãng. Piaggio đặt hy vọng rất lớn vào việc người tiêu dùng sẽ đón nhận Medley và qua đó, biến Việt Nam trở thành thị trường số một của Piaggio khu vực châu Á nói riêng, cũng như Piaggio toàn cầu nói chung.

Piaggio Medley 2020 giá từ 79 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH - Ảnh 3

So với thế hệ đầu tiên ra mắt vào tháng 3/2016, Piaggio Medley 2020 mới có nhiều cải tiến đáng kể, nhằm cải tiến hiệu năng vận hành xe, cũng như giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc sử dụng phương tiện di chuyển hàng ngày. Việc chia ra hai phiên bản: tiêu chuẩn và thể thao cũng giúp đa dạng hóa sự lựa chọn của người tiêu dùng theo ý muốn.

Piaggio Medley 2020 giá từ 79 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH - Ảnh 4

Thay đổi nổi bật nhất của Piaggio Medley 2020 là phần đầu xe với bộ đèn chiếu LED, phần cà-vạt giữa yếm xe đã được bố trí lại, ấn tượng hơn. Mẫu xe này giờ đây được trang bị phanh tiêu chuẩn ABS cho cả bánh trước và sau. Đường kính hai bánh trước sau vẫn được giữ nguyên kích thước: 16 inch và 14 inch, tuy nhiên đã được thay đổi thiết kế sang dạng vành đúc chữ Y 5 chấu thể thao.

Piaggio Medley 2020 giá từ 79 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH - Ảnh 5

Đặc biệt, Piaggio trang bị cho Medley 2020 một bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng LCD hiện đại, hiển thị chi tiết các thông số vận hành. Đi kèm đó là công nghệ kết nối bluetooth với điện thoại thông minh. Thông qua ứng dụng Piaggio Mia, người dùng có thể nắm được các thông tin vận hành hiển thị theo thời gian thực, định vị xe và tìm các thông tin về dịch vụ, cửa hàng hậu mãi.

Piaggio Medley 2020 giá từ 79 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH - Ảnh 6

Piaggio Medley 2020 được bổ sung thêm một số tiện ích, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, như: cổng sạc USB bố trí ở hộc để găng tay phía trước, móc treo đồ thiết kế lại, gọn gàng và tinh tế hơn, gác chân cho người ngồi sau được bọc cao su êm ái. Ngoài ra các công nghệ như: phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau, cảm biến nghiêng xe sẽ giúp người dùng vận hành an toàn và tự tin hơn.

Piaggio Medley 2020 giá từ 79 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH - Ảnh 7

Trên phiên bản Piaggio Medley S, xe được nhấn nhá các chi tiết nổi bật màu đỏ, như: viền cà-vạt trên yếm xe, bộ giảm xóc phía sau, tem nổi trên thân xe, đường chỉ đỏ khâu trên yếm, bệ nghỉ chân giữa sàn xe, vạch đôi trên bánh xe. Đặc biệt, phiên bản thể thao này có đĩa phanh hình răng cưa, cùm sơn vàng và vành xe được sơn màu đen nhám. Trong khi đó phiên bản Piaggio Medley tiêu chuẩn, vành xe cũng chỉ được sơn màu ánh kim với đĩa phanh trước sau hình tròn trơn.

Piaggio Medley 2020 giá từ 79 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH - Ảnh 8

Piaggio Medley 125cc được bán ra với giá từ 75 triệu đồng, tùy chọn ba màu sắc: trắng, đen và xanh. Phiên bản thể thao Piaggio Medley S 125cc/150cc được bán lần lượt với giá 79 triệu đồng và 93,9 triệu đồng, tùy chọn ba màu sắc: trắng, xám và đen nhám. Mức giá này không quá chênh lệch so với đối thủ Honda SH.

Màn ảo thuật ra mắt Piaggio Medley 2020.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.