Những mẫu xe Toyota sắp sửa ra mắt

Toyota dường như đang tiến hành thay đổi danh mục sản phẩm, sắp sửa tung ra một loạt ô tô mới. Trang AllCarNews vô tình có được danh sách rò rỉ những sản phẩm Toyota sẽ ra mắt.

Danh mục sản phẩm mới của Toyota vô tình bị rò rỉ.
Danh mục sản phẩm mới của Toyota vô tình bị rò rỉ.

Toyota GR86

Mẫu xe này dự kiến sẽ được Toyota ra mắt vào mùa hè 2021, dù trước đó trang Motor 1 từng đưa tin về sự kiện ra mắt vào tháng Bảy. GR86 sẽ được xây dựng trên nền tảng mới, tự hào là “một đôi” với Subaru, giống như chiếc xe hiện tại.

GR86 sẽ tạo ra 255 mã lực, tăng 50 mã lực so với mô hình hiện tại. Tốt hơn nữa là, sức mạnh công suất đó sẽ đi kèm với bộ tăng áp mà các fan Toyota đã yêu thích từ lâu.

Toyota Land Cruiser / Lexus LX

Với thế hệ tiếp theo,Toyota sẽ có sự phân biệt rõ ràng với hai mô hình đang gần như giống hệt nhau hiện nay. Thông tin rò rỉ mô tả Lexus LX “cực phê”, tập trung vào sự sang trọng và hiệu suất, một sự lựa chọn giữa động cơ hybrid tăng áp kép V6 và động cơ V8 tăng áp kép, với sứ mệnh cạnh tranh với Bentley Bentayga.

Trong khi đó, Land Cruiser 300-Series sẽ không nhấn vào sự sang trọng nữa mà trở về với nguồn gốc của một chiếc off-roader.

Toyota Tundra

Thế hệ mới của chiếc bán tải Tundra kích thước đầy đủ sẽ xuất hiện vào quý IV năm 2021. Nó sẽ được chế tạo trên khung gầm TNGA-F hoàn toàn mới, loại bỏ động cơ V8 để sử dụng động cơ V6 hybrid tăng áp kép.

Toyota 4Runner và Sequoia

Thế hệ mới của hai chiếc SUV này được cho sẽ trình làng vào năm 2022. Cả hai sẽ dựa trên Tundra mới.

Crossover Toyota Corolla

Bản trình chiếu cho thấy một phiên bản CUV mới sẽ có vào quý ba năm 2021, đây sẽ là một chiếc crossover dựa trên cơ sở Corolla. Nó có thể liên quan đến tin đồn về một chiếc xe Corolla sắp tới Mỹ.

Những mẫu sedan Lexus

Các mẫu sedan LS và ES sẽ được làm mới ngay trong năm 2020. Lexus sẽ loại bỏ chiếc GS bán chậm và thay thế bằng phiên bản Toyota Mirai mang nhãn hiệu Lexus (mặc dù chưa rõ liệu mẫu xe mới có chạy bằng nhiên liệu hydro không). Ngoài ra, một chiếc compact IS mới, nhỏ gọn sẽ xuất hiện vào năm 2021.

Lexus NX

Chiếc SUV nhỏ gọn NX thế hệ thứ hai được cho là đang trong quá trình hoàn thiện. Nó sẽ sử dụng nền tảng TNGA-K mới, cung cấp màn hình cảm ứng 14 inch và sử dụng năm hệ truyền động khác nhau. Tuy nhiên, chưa có khung thời gian ra mắt cụ thể cho chiếc xe này.

Lexus RX

Thế hệ thứ năm hoàn toàn mới của chiếc xe Lexus bán chạy nhất sẽ xuất hiện vào năm 2023.

Toyota Sienna

Chiếc minivan Toyota Sienna đã rất quen thuộc với người tiêu dùng trong nhiều năm. Một slide trong bản trình bày bị rò rỉ cho thấy thế hệ mới sẽ đến vào mùa thu năm 2020 - và chỉ có sẵn dưới dạng hybrid. 

Toyota Venza

Chiếc crossover Toyota Venza mới sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2020. Và theo thông tin, Venza cũng sẽ chỉ có một phiên bản hybrid

Tags: Toyota

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.