MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực

Khôi Nguyên

Sau khi phát hành MV Agusta Rush 1000, nhà sản xuất mô tô Ý đã tiếp tục trình làng MV Agusta Brutale 1000 RR 2021.

MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 1

Trái ngược với Rush 1000 được có bộ cánh đặc biệt, Brutale 1000 RR lại có một kiểu dáng thể thao cực ấn tượng.

Tương tự như Rush 1000, Brutale 1000 RR tự hào có công suất đầu ra tương tự là 208 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn 116,5 Nm tại 11.000 vòng/phút. Sức mạnh được sản sinh từ khối động cơ 998 cc DOHC 16 van, làm mát bằng chất lỏng và dầu.

MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 2

MV Agusta Brutale 1000 RR 2021 sử dụng hộp số sáu cấp với bộ chuyển số nhanh lên-xuống và bộ hạn chế mô-men xoắn bánh sau được kích hoạt bằng bơm ly hợp hướng tâm Brembo

Hệ thống hỗ trợ lái xe bao gồm kiểm soát mô-men xoắn bốn cấp và kiểm soát lực kéo tám cấp, cùng với kiểm soát bánh xe thông qua ECU Eldor.

MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 3
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 4
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 5
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 6

Brutale 1000 RR sử dụng hệ thống treo điều khiển điện tử Ohlins Nix EC phía trước với phuộc trước điều chỉnh bằng tay. Ở phía sau, phuộc monoshock Ohlin TTX EC có thể điều chỉnh điện tử được trang bị cho phần đuôi xe và hệ thống treo được bổ sung với bộ giảm chấn lái Ohlins EC với cả điều chỉnh điện tử và chỉnh tay.

MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 7
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 8
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 9
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 10
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 11

 

Bên cạnh đó, MV Agusta Brutale 1000 RR 2021 còn sở hữu bộ kẹp phanh Brembo Stylema bốn pít-tông gắn đĩa thép nổi 320 mm trong khi bánh sau là bộ kẹp phanh hai pít-tông Brembo kẹp đĩa phanh thép 260 mm, một màn hình điều khiển TFT-LCD 5,5 inch hiển thị tất cả các thông tin cần thiết và cung cấp kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của người lái. MV Agusta Brutale 1000 RR có 4 chế độ lái gồm: Sport, Race, Rain và Custom.

MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 12
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 13
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 14
MV Agusta Brutale 1000 RR 2021: Hầm hố, đẳng cấp với sức mạnh 208 mã lực - Ảnh 15

MV Agusta Brutale 1000 RR 2021 có giá niêm yết khoảng 35.500 USD, rẻ hơn 10.000 USD so với phiên bản đặc biệt Brutale 1000 Serie Oro.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.