Hé lộ mẫu hypernaked bike giới hạn Rush 1000 2021 của MV Agusta

Khôi Nguyên

Nhà sản xuất mô tô đến từ nước Ý vừa chính thức giới thiệu mẫu hypernaked bike ấn tượng được sản xuất giới hạn chỉ đúng 300 chiếc.

Hé lộ mẫu hypernaked bike giới hạn Rush 1000 2021 của MV Agusta  - Ảnh 1

Dựa trên nền tảng của mẫu Brutale 1000 RR 2021 mới nhất, Rush 1000 bao gồm một loạt các tính năng ấn tượng hơn nhiều, những người mua may mắn có được một trong số 300 mẫu được phát hành sẽ sở hữu một cỗ máy được trang bị những nét thẩm mỹ lấy cảm hứng từ “chất” quân đội của MV Agusta.

Đặc biệt, đúng như cái tên hypernaked, mẫu Rush 1000 là dòng naked bike có pha lẫn một vài đặc tính của một chiếc cào cào, khiến nó trở nên rất đa dụng và ứng dụng nhiều công nghệ mới.

Và động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 998 cc, MV Agusta cho phép người chơi xe thực hiện những cú bứt tốc cực kỳ ấn tượng.

Hé lộ mẫu hypernaked bike giới hạn Rush 1000 2021 của MV Agusta  - Ảnh 2

Thực tế, giới hâm mộ tốc độ có thể chưa quên MV Agusta trước đây đã phát hành một mẫu Rush được giới thiệu tại EICMA 2019 được trang trí bằng sợi carbon tuyệt đẹp, nổi bật với đường viền màu đỏ. Nó được phát hành vào năm 2020 và cũng được giới hạn ở 300 chiếc.

Khi MV Agusta lần đầu giới thiệu Rush 1000 trong năm 2019, phiên bản đặc biệt gây ấn tượng mạnh với những đặc điểm khác biệt so với Brutale 1000 RR vốn đã rất hầm hố và mạnh mẽ. Rush 1000 thêm các chi tiết bằng titan và sợi carbon, hệ thống treo và phanh nâng cấp.

Trong khi đó, phiên bản Rush mới cũng được sản xuất với sợi carbon được bổ sung với các điểm nổi bật màu vàng tương tự như các thông báo cảnh báo như trong một máy bay quân sự. Những cảnh báo đó chắc chắn là hợp lý vì mẫu xe này đạt công suất 208 mã lực tại 13.000 vòng/phút và 86 lb-ft tại 11.000 vòng/phút.

Cái tên Rush có vẻ khá phù hợp vì các tay đua sẽ cảm thấy gấp gáp ngay khi họ thả hộp số sáu cấp được làm lại vào bánh và tăng tốc về phía chân trời.

Để hỗ trợ cho những thay đổi đó, chiếc xe đi kèm với một bộ chuyển số nhanh đã được sửa đổi sẽ giúp các tay đua dễ dàng khởi động chiếc hypernaked bike này hơn.

Ở góc độ đảm bảo an toàn, MV Agusta đã trang bị cho Rush một mô-đun Continental MK100 mới cho hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng với bộ kẹp phanh Brembo Sylema trên đĩa đôi 320 mm phía trước và đĩa 220 mm phía sau.

Theo đánh giá ban đầu của giới hâm mộ, mọi thứ về mẫu xe mới của MV Agusta này đều làm nổi bật chiến lược thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch của hãng xe từ Ý.

Hiện tại, MV Agusta chưa công bố giá bán của mẫu xe mới này.

Theo Hotcars

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.