Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam

Phương Vy

Trang Motor1.com bày tỏ sự thán phục trước việc một nhóm bạn trẻ người Việt Nam chế ra một “siêu xe Ferrari” làm bằng chất liệu bìa cát-tông.

“Vâng, đó là một cách khác để có được chiếc xe trong mơ của bạn”, phóng viên Jacob Oliva của Motor1 viết.

Video “siêu xe Ferrari” bằng bìa cát-tông đi đổ xăng:

Sở hữu siêu xe là điều mà nhiều người mơ ước, nhưng 99% dân số thế  giới không có khả năng tài chính để thực hiện được giấc mơ như vậy. Nếu không thuộc tầng lớp 1% giàu nhất hành tinh, bạn sẽ làm gì để có một siêu xe? Câu trả lời tất nhiên là làm việc thật chăm chỉ để kiếm tiền (hợp pháp) và tiết kiệm cho tới khi đủ tiền tậu chiếc xe bạn muốn.

Tuy nhiên, một nhóm bạn trẻ Việt Nam đã hiện thực hóa giấc mơ siêu xe bằng số tiền chỉ 100 USD (tương đương chưa đến 2,4 triệu đồng).

Trên kênh YouTube có tên NHẾT TV, nhóm bạn trẻ khoảng ngoài 20 tuổi này đã đăng nhiều đoạn video về một chiếc “Ferrari”  làm từ bìa cát-tông. Điều thú vị là  chiếc  xe này hoàn toàn lái được, và thậm chí được trang bị đèn LED cả ở phía trước và  sau xe.

Theo Motor1, nguyên mẫu của chiếc xe chế này là Ferrari FXX K Evo, siêu xe được trang  bị động cơ V12 dung tích 6,2 lít công suất 860 mã lực.

Ngoài chiếc Ferrari này, trên NHẾT TV còn có clip về các “siêu xe” tự chế khác như Lamborghini Aventador hay Bugatti Chiron, và một số clip về mô-tô tự chế. Tuy nhiên, thu hút lượng xem lớn hơn cả vẫn là các clip về “siêu xe” tự chế. Một clip về chiếc “Ferrari” bìa cát-tông đạt 6,1 triệu lượt xem sau 6 tháng đăng.

“Chúng tôi phải nói rừng những chàng trai này rất khéo tay, và không  ai có thể phủ  nhận những cố gắng mà họ đã thực hiện để làm siêu xe tự chế”, Motor1  nhận xét.

Một số hình ảnh cắt từ clip:

Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam - Ảnh 1
Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam - Ảnh 2
Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam - Ảnh 3
Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam - Ảnh 4
Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam - Ảnh 5
Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam - Ảnh 6
Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam - Ảnh 7
Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam - Ảnh 8
Motor1 ngạc nhiên với “Ferrari” làm bằng bìa cát-tông của bạn trẻ Việt Nam - Ảnh 9

Video quy trình làm “siêu xe Ferrari” bằng bìa cát-tông:

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.