Mitsubishi sắp ra mắt Mirage và Attrage mới tại Thái Lan

Hai mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này sẽ được nâng cấp thiết kế Dynamic Shield, để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế ngoại thất chung của hãng.

Mitsubishi sắp ra mắt Mirage và Attrage mới tại Thái Lan - Ảnh 1

Ngôn ngữ thiết kế "Dynamic Shield" đã dần trở nên phổ biến và được trang bị trên hầu hết các mẫu xe Mitsubishi đang được bán trên thị trường. Và tới đây, hãng xe Nhật Bản sẽ mở rộng số lượng các mẫu xe mang thiết kế ngoại thất đặc trưng này, bằng việc tung ra phiên bản mới của hai mẫu xe đô thị cỡ nhỏ: Mirage và Attrage.

Mitsubishi sắp ra mắt Mirage và Attrage mới tại Thái Lan - Ảnh 2

Hình ảnh teaser được hãng Mitsubishi tung ra cho thấy, cả hai mẫu xe này đều sẽ được "cập nhật" thiết kế ngoại thất, với phần đầu xe có dải chrome "Dynamic Shield" đặc trưng. Đồng thời, hãng xe hơi Nhật Bản cũng thông báo sẽ ra mắt chúng tại sự kiện diễn ra vào ngày 18/11 sắp tới, tại Laem Chabang, Thái Lan.

Mitsubishi sắp ra mắt Mirage và Attrage mới tại Thái Lan - Ảnh 3

Thật khó để mọi người ấn tượng với hai mẫu xe đô thị cỡ nhỏ, là: Mitsubishi Mirage và Attrage. Tuy nhiên, chúng vẫn đóng góp một phần không nhỏ vào doanh số của hãng xe Nhật Bản. Đơn cử như tại thị trường Bắc Mỹ, lượng xe Mirage và Attrage bán ra hàng năm vẫn tăng đều đặn, kể từ khi chúng được ra mắt vào năm 2013. Nếu chỉ tính riêng trong năm 2018, trên thị trường toàn cầu, Mitsubishi thống kê đã bán được hơn 140.000 xe Mirage và Attrage. Doanh số của bộ đôi này tại thị trường Bắc Mỹ, tính tới tháng 10 năm nay, đã tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mitsubishi sắp ra mắt Mirage và Attrage mới tại Thái Lan - Ảnh 4

Kể từ khi ra mắt, hai chiếc xe này chỉ được nâng cấp facelift nhẹ vào năm 2015, nhưng vẫn bán ra "sòn sòn", với mức giá rất cạnh tranh. Và trong đợt nâng cấp toàn diện này, ngoại thất của bộ đôi đô thị cỡ nhỏ mang thương hiệu Mitsubishi này sẽ có những thay đổi mạnh. Cặp mắt đã trở nên sắc bén và ấn tượng hơn, với bóng Projector đặt trong hốc mắt - vốn là điểm khởi đầu của chiếc khiên "Dynamic Shield". Lưới tản nhiệt được cắt ngang bởi 2 thanh kim loại sáng bóng, với logo ba cánh của Mitsubishi đặt ở trung tâm mặt ca-lăng.

Mitsubishi sắp ra mắt Mirage và Attrage mới tại Thái Lan - Ảnh 5

Ngoài những hình ảnh teaser hé lộ rất ít về ngoại thất, hãng Mitsubishi cũng không công bố gì thêm về thay đổi sức mạnh động cơ. Bộ đôi đô thị cỡ nhỏ này hiện nay đang sở hữu khối động cơ 3 xy-lanh tiêu chuẩn trên thị trường toàn cầu, với dung tích 1.0L, sản sinh ra 70 mã lực và mô-men xoắn đạt 88 Nm; hoặc tại một số thị trường thì có thêm tùy chọn động cơ dung tích 1.2L - 78 mã lực và mô-men xoắn đạt mức 100 Nm.

Mitsubishi sắp ra mắt Mirage và Attrage mới tại Thái Lan - Ảnh 6

Một tiểu tiết nhỏ cũng đã được thay đổi, đó là nắp bình xăng đã được di chuyển từ bên ghế tài sang bên ghế phụ, do đó, sẽ có thể dẫn tới nhiều thay đổi bên trong nội thất, nhất là ở hàng ghế sau.

Theo AutoBlog

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.