Mitsubishi Outlander phiên bản nâng cấp giá 950 triệu đồng

Mẫu crossover 5 chỗ ngồi được Mitsubishi nâng cấp với hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium.

Hệ thống đèn LED chạy ban ngày được trang bị trên tất cả các phiên bản.
Hệ thống đèn LED chạy ban ngày được trang bị trên tất cả các phiên bản.

Outlander 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với 11-15 điểm nâng cấp tùy theo từng phiên bản.

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield vẫn là điểm nhấn ở ngoại thất của Outlander 2020. Tại phiên bản mới, hãng xe Nhật Bản thay đổi mặt lưới tản nhiệt theo hướng phong cách hơn. Những đường dập nổi trên nắp ca-pô kết hợp với hai thanh ngang mạ chrome cỡ lớn trên lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn chiếu sáng tạo cảm giác mạnh mẽ và liền lạc.

Hệ thống đèn LED chạy ban ngày được trang bị trên tất cả các phiên bản. Riêng phiên bản Outlander 2.0 CVT Premium trang bị hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ Full LED tích hợp hệ thống rửa đèn hiện đại.

Mitsubishi Outlander 2020 có cấu hình 5+2 chỗ ngồi. Hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt 250mm và gập 60/40 để tạo không gian rộng rãi cho hàng ghế thứ 3. Mitsubishi đã khéo léo bố trí các ngăn để đồ rải rác khắp cabin nên hầu hết các vật dụng cá nhân đều được sắp xếp gọn gàng.

Ghế lái được bọc da cao cấp chỉnh điện 10 hướng. Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình đa thông tin mới kích thước 7.0 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Miracast cùng cụm nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng.

Xe được trang bị thêm nhiều tính năng so với phiên bản trước.
Xe được trang bị thêm nhiều tính năng so với phiên bản trước.

Mitsubishi Outlander 2020 sử dụng động cơ xăng 2.0L MIVEC cùng hộp số tự động vô cấp CVT-Invecs II thế hệ mới. Động cơ này cho Outlander 2020 công suất cực đại 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao có thể giả lập 6 cấp số.

Mẫu crossover phiên bản mới 2020 bắt đầu được Mitsubishi giới thiệu ra thị trường Việt Nam từ ngày 17/2/2020.

Phiên bản Outlander 2.0 CVT có giá bán lẻ 825 triệu đồng còn phiên bản Outlander 2.0 CVT Premium có giá 950 triệu đồng.

Cùng thời điểm ra mắt Outlander phiên bản mới, Mitsubishi Việt Nam cũng bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng.

Cụ thể, từ ngày 17/2 đến ngày 31/3/2020, khách hàng mua phiên bản Outlander 2.0 CVT sẽ được nhận bảo hiểm vật chất + ghế da có tổng giá trị 20,5 triệu đồng; khách hàng mua phiên bản 2.0 CVT Premium sẽ được tặng hệ thống âm thanh Rockford Fosgate và camera 360° trang bị theo xe với tổng giá trị lên đến 55 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được bốc thăm may mắn nhận túi Fukubukuro với giá trị trong túi tương đương 5 chỉ vàng SJC, 2 chỉ và 1 chỉ vàng SJC khi mua xe Mitsubishi tại hệ thống nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc của Mitsubishi Việt Nam từ ngày 21/2 đến ngày 31/3/2020.

Mitsubishi Outlander phiên bản nâng cấp giá 950 triệu đồng - Ảnh 1
Mitsubishi Outlander phiên bản nâng cấp giá 950 triệu đồng - Ảnh 2

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.