Mercedes-Benz tiết lộ thiết kế nội thất SUV EQS

Minh Long

Mặc dù sẽ cần phải đợi thêm một thời gian nữa để xem thông số kỹ thuật và hình ảnh bên ngoài của mẫu SUV Mercedes-Benz EQS 2023 sắp ra mắt, nhưng mới đây Mercedes-Benz đã tung ra một số hình ảnh nội thất của mẫu SUV hạng trung chạy điện mới.

Mercedes-Benz tiết lộ thiết kế nội thất SUV EQS - Ảnh 1

Có thể thấy thiết kế nội thất của EQS SUV giống hệt với Mercedes-Benz EQS sedan từ hàng ghế trước. Điều đó có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào màn hình Hyperscreen tùy chọn, hay còn gọi là bộ ba màn hình được bao phủ trong một hộp màn hình cong rộng 56 inch.

Mercedes-Benz tiết lộ thiết kế nội thất SUV EQS - Ảnh 2

Ở một số quốc gia, màn hình của hành khách có thể xem nội dung video, bao gồm cả phát trực tiếp. Mercedes lưu ý rằng chiếc xe sẽ giám sát đôi mắt của người lái và sẽ tự động làm mờ màn hình của hành khách nếu đôi mắt bắt đầu chuyển sang phía ngoài cùng bên phải.

Mercedes-Benz tiết lộ thiết kế nội thất SUV EQS - Ảnh 3

Mẫu SUV sẽ có sẵn với bảy sự kết hợp màu sắc (sedan cung cấp chín màu) và một lựa chọn trang trí bằng gỗ độc quyền với sự kết hợp của gỗ mộc lan và thép không gỉ, theo đó những ngôi sao nhỏ của Mercedes được khắc laser trên gỗ để lộ tấm nền bằng thép không gỉ bên dưới.

Mercedes-Benz tiết lộ thiết kế nội thất SUV EQS - Ảnh 4

Ngoài ra, còn có hệ thống âm thanh Dolby Atmos trong khi mẫu sedan có hệ thống Burmester, mặc dù có thể nó có thể thay đổi vào năm 2023.

Mercedes-Benz tiết lộ thiết kế nội thất SUV EQS - Ảnh 5

Sự khác biệt lớn giữa EQS sedan và SUV là những gì đang diễn ra phía sau ghế lái. Năm chỗ ngồi là tiêu chuẩn, bệ tỳ tay thả xuống bao gồm màn hình cảm ứng điều khiển ghế với hàng ghế thứ ba hai người tùy chọn có sức chứa lên đến bảy.

Mercedes-Benz tiết lộ thiết kế nội thất SUV EQS - Ảnh 6

Mercedes cho biết chiều cao của hàng ghế thứ ba khiến nó thoải mái hơn GLE, nhưng điều đó không thực sự nói lên nhiều điều.

Mercedes-Benz tiết lộ thiết kế nội thất SUV EQS - Ảnh 7

Công ty lưu ý rằng, EQS SUV đáp ứng "lối sống đa diện của các gia đình, những người có sở thích và cả những người thích phiêu lưu”.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.