Mẫu xe tay côn Winner X thêm 2 phiên bản màu mới

Trong sự kiện ra mắt Honda SH 2020 với hai phiên bản SH 125i và SH 150i tại Việt Nam, Honda đã giới thiệu thêm hai phiên bản màu mới của mẫu xe tay côn Winner X.

Winner X bản màu cam mới
Winner X bản màu cam mới

Như vậy, bên cạnh ba phiên bản Đen mờ, Camo, Thể Thao đã được ra mắt, Winner X được bổ sung thêm phiên bản Đường đua mới – lần đầu tiên xuất hiện trong dải sản phẩm. Bên cạnh đó, phiên bản Thể thao cũng được bổ sung màu mới – Đen Cam, giúp đa dạng hóa bộ sưu tập màu sắc của mẫu xe.

Phiên bản màu mới Winner X sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 24/11, bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Giá bán và các phiên bản màu mới cụ thể của Winner X như sau:

Mẫu xe tay côn Winner X thêm 2 phiên bản màu mới - Ảnh 1

Winner X ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 7/2019. Honda cho biết, tính đến ngày 15/10, Winner X đã bán được hơn 42.000 xe, trở thành mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe tay côn Việt Nam.

Chính là mẫu xe Winner 150 quen thuộc ở Việt Nam, Winner X là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới.

Phiên bản màu mới của Winner X tiếp tục được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.