Mãn nhãn với màn lăn lộn off-road của Land Rover Defender 2020

Chiếc Land Rover Defender 2020 mới nhất của hãng xe sang Anh quốc tham gia vào các cảnh quay hành động trong bộ phim bom tấn "No Time to Die" bên cạnh nam điệp viên tài tử James Bond.

Hậu trường màn lăn lộn off-road của Land Rover Defender 2020 trong bom tấn "No Time to Die".

Có thể nói, bom tấn Spectre ra đời - chính là một cột mốc đáng nhớ của Land Rover. Bộ phim đã tạo nên được hiệu ứng lan tỏa cực kỳ tốt cho thương hiệu xe sang Anh quốc. Trong số đó, có thể kể tới cảnh quay cực kỳ ấn tượng trên núi tuyết, ở Áo, khi một chiếc Range Rover Sport SVR thực hiện màn rượt đuổi nghẹt thở và tàn bạo cùng hai chiếc Land Rover Defender SVX với biệt danh "Bigfoot".

Defender 2020 sẽ tham gia rượt đuổi ngoạn mục trong bom tấn "No Time to Die". Nguồn: Land Rover.
Defender 2020 sẽ tham gia rượt đuổi ngoạn mục trong bom tấn "No Time to Die". Nguồn: Land Rover.

Và lần này, cái tên Land Rover Defender sẽ trở lại màn bạc, trong phần phim mới nhất của nam điệp viên tài tử James Bond, với tên gọi "No Time to Die" (tạm dịch: Không rảnh để chết"). Đồng thời, nhà sản xuất Anh Quốc Land Rover cũng khéo léo lựa chọn thời điểm tháng 4/2020 - lúc bom tấn này ra rạp, để debut mẫu SUV Defender 2020 đời mới nhất của mình. 

Bốn chiếc xe Defender 2020 sẽ có những màn nhào lộn, off-road hạng nặng. Nguồn: Land Rover.
Bốn chiếc xe Defender 2020 sẽ có những màn nhào lộn, off-road hạng nặng. Nguồn: Land Rover.

Tuy nhiên, đợi tới đầu mùa hè năm sau thì quá lâu. Nên nhà Land Rover đã quyết định đem một chiếc Land Rover Defender 2020 tới đêm giới thiệu riêng, ngay trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles Motor Show, sẽ diễn ra từ 26 đến 29/11/2019. Đây sẽ là dịp Land Rover hé lộ những hình ảnh mới nhất về mẫu xe Defender 2020 cho công chúng.

Dựa vào đoạn video được hãng xe Anh Quốc giới thiệu, chúng ta có thể đoán ra được những cái tên sẽ tham gia vào bom tấn "No Time to Die" sẽ là 4 chiếc Land Rover Defender X. Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này, với sức mạnh lên tới 395 mã lực, do khối động cơ V6 dung tích 3.0L cung cấp.

Những chiếc Land Rover Defender này được sơn màu đen bóng Santorini Black, đi kèm mâm la-zăng tối màu, kích thước 20 inch. Ngoài ra, xe có được trang bị khóa vi-sai điện tử và lắp tấm ốp gầm Satin, tăng khả năng kiểm soát vận hành cho các điệp viên của tổ chức MI6, trên các cung đường off-road hạng nặng.

Theo chuyên gia Jess Hawkins - người trực tiếp tham gia sản xuất bom tấn này, thì những chiếc Land Rover Defender 2020 được xuất xưởng, rồi giao cho đoàn làm phim và hầu như không được độ gì lại, ngoại trừ bổ sung lồng chống lật và ghế hiệu Sabelt. Đoàn làm phim rất hy vọng những chiếc xe có thể tạo được hiệu ứng nhào lộn ấn tượng nhất, khi ra rạp.

Ngoài những chiếc Land Rover Defender tham gia vào các phân cảnh hành động, thương hiệu Land Rover cũng đưa vào bom tấn "No Time to Die" một loạt xe Land Rover Series III và những chiếc Range Rover Classic.

Ngoài ra, thương hiệu Jaguar và Aston Martin cũng đưa lên phim hàng loạt siêu phẩm của mình. Ảnh: AutoBlog.
Ngoài ra, thương hiệu Jaguar và Aston Martin cũng đưa lên phim hàng loạt siêu phẩm của mình. Ảnh: AutoBlog.

Trong khi đó, thương hiệu anh em Jaguar cũng đóng góp một chiếc sedan XF, một chiếc SUV F-Pace vào phim. Bên cạnh đó, còn có ít nhất một chiếc mô-tô hiệu Triumph và rất nhiều những siêu phẩm cả hiện đại lẫn cổ điển, đến từ thương hiệu Aston Martin cũng sẽ lên phim, bao gồm: Aston Martin DB5, Aston Martin V8, Aston Martin DBS Superleggera và một chiếc Aston Martin Valhalla.

Theo AutoBlog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.