Loạt xe máy Yamaha mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn và Sirius Fi hoàn toàn mới, đánh dấu sự trở lại của hai huyền thoại trong làng xe số Yamaha.

Yamaha Việt Nam vừa chính thức ra mắt Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn và Sirius Fi hoàn toàn mới,
Yamaha Việt Nam vừa chính thức ra mắt Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn và Sirius Fi hoàn toàn mới,

Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn

Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn được bắt nguồn từ cảm hứng với nghệ thuật đường phố. Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn sẽ được giao hàng vào ngày 12/9 tới.

Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam còn giới thiệu thêm hai phiên bản màu thể thao khác, một phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm từ lần đầu tiên Yamaha tranh tài ở MotoGP (1961-2021) với 2 màu trắng – đỏ mô phỏng màu sắc đội đua Yamaha trong mùa giải lịch sử. Một phiên bản Monster Energy được truyền cảm hứng từ siêu mô-tô YZR-M1 2021 của đội đua Yamaha MotoGP. 

Ngoài diện mạo mới, các phiên bản giới hạn vẫn là cỗ máy  “Tiểu YZF-R1”, mang trong mình động cơ đầy uy lực cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến. Xe có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Loạt xe máy Yamaha mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 1

Đặc biệt, phiên bản giới hạn của Yamaha Exciter 155 VVA lần này, sẽ mang theo những bộ phụ kiện mang đậm hình ảnh của Master Art of Street. 

Giá đề xuất của các phiên bản là:

Phiên bản giới hạn “Master art of street”: 51.490.000 VND

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm từ lần đầu tiên Yamaha tranh tài ở MotoGP (1961-2021): 51.990.000 VND

Phiên bản Monster Energy: 51.490.000 VND

Hiện Yamaha Việt Nam đang có chương trình mua xe máy Exciter 155 VVA Phiên bản Master art of street có cơ hội trúng một bộ quà tặng Yamaha bao gồm 01 mũ bảo hiểm, 01 áo thun, 01 khẩu trang. 

Mua xe máy Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản đặc biệt Monster Energy Yamaha MotoGP để có cơ hội trúng bộ quà tặng Monster Energy bao gồm 01 nón vải, 01 áo thun, 01 túi vải thể thao, 01 khăn đa năng, 01 băng tay thể thao. 

Yamaha Sirius FI 2021 

Loạt xe máy Yamaha mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 2

Cũng trong sự kiện trực tuyến tối 5/9, Yamaha đã giới thiệu Sirius Fi hoàn toàn mới sở hữu nhiều thay đổi đáng chú ý. Với định hướng là một phiên bản “Thể Thao & Hiện Đại”, Sirius FI 2021 được cải tiến về thiết kế lẫn tính năng nhằm đem tới sự khác biệt trong trải nghiệm đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Mẫu xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao, hướng đến sự gọn gàng và thanh lịch, loại bỏ các chi tiết rườm rà, giúp chiếc xe Sirius mới trở nên cá tính, năng động hơn.

Sirius Fi mới được trang bị động cơ dung tích 115cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí và được bổ sung một số tinh chỉnh giúp nâng cao hiệu năng vận hành. Cùng với những cải tiến về hệ thống phát điện và mặt đồng hồ, Sirius Fi mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hoàn hảo cho một mẫu xe số cơ bản đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển hằng ngày của người sử dụng.

Sirius Fi mới có kiểu dáng và phong cách thiết kế với yếm xe mới tăng không gian để chân, yên xe thiết kế mới dễ chống chân và bố trí hệ thống đèn trước

Về động cơ, mẫu xe sử dụng hệ thống phun xăng được tinh chỉnh tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu; piston nhiệt đúc và cò mổ con lăn; xy-lanh kiểu ống gai tăng hiệu suất tản nhiệt; hộp số 4 cấp dễ thao tác; ống pô giảm tiếng ồn.

Mẫu xe có hệ thống phát điện mới ổn định cường độ chiếu sáng; kim báo xăng tự động trả về mức 0; khung sườn trọng lượng nhẹ tăng độ cân bằng; cốp xe rộng rãi và tiện dụng.

Yamaha Sirius 2021 gồm có 2 phiên bản, Sirius Fi RC bánh mâm gồm các màu Trắng-Đen; Đen; Đỏ-Đen; Đen-Cam; Sirius Fi bánh nan hoa phanh đĩa hoặc phanh cơ, gồm các màu Đen-Xám; Đỏ-Đen; Trắng-Bạc-Đen; Xám-Đen.

Loạt xe máy Yamaha mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 3

Giá đề xuất của Yamaha Sirius mới là:

Sirius Fi RC bánh mâm: 23.690.000 VNĐ

Sirius Fi bánh nan hoa phanh đĩa: 21.840.000 VNĐ

Sirius Fi bánh nan hoa phanh cơ: 20.840.000 VNĐ

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.