Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới

Phương Vy

Nếu bạn là người đam mê mô tô, hình ảnh về những chiếc mô tô được độ kỹ lưỡng dưới đây có thể dẫn tới hai thái cực cảm xúc: hoặc vô cùng thích thú hoặc giống như gặp “ác mộng”.

Độ xe không còn là chuyện lạ đối với những người mê mô tô. Một số người chỉ chỉnh sửa đôi chút về màu sắc, mâm vành, hay một số chi tiết nhỏ khác để “ngựa sắt” của mình trông thú vị và bắt mắt hơn. Nhưng cũng có những người “chơi lớn”, biến chiếc xe trở nên hoàn toàn khác biệt, thậm chí là kỳ dị.

Dưới đây là một số chiếc mô tô bị độ ở mức “nặng đô” mà trang Hot Cars điểm qua:

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 1

Chủ của chiếc mô tô này có lẽ là một người vừa mê môn xăm hình nghệ thuật, vừa mê mô tô. Sự kết hợp của hai niềm đam mê đó là chiếc Harley-Davidson độ phủ kín họa tiết hình xăm có một không hai.

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 2

Ghi đông vươn cao (ape hangers) của xe mô tô được lấy cảm hứng từ cánh tay dài đu trên cành cây của loài vượn. Loại tay lái này mang lại vẻ chất chơi cho xe mô tô. Tuy nhiên, ghi đông của chiếc xe trong ảnh được độ tới mức quá đà, có thể gây khó khăn thậm chí là nguy hiểm cho người sử dụng.

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 3

Khi cưỡi chiếc mô tô “lông lá” này, hẳn bạn sẽ có cảm giác như đang cưỡi hổ!

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 4

Bạn có thể phỏng đoán chiếc mô tô này thuộc về một thanh niên có bằng lái trực thăng, muốn gia nhập quân đội nhưng bất thành. Ống xả kép của chiếc xe trông chẳng khác gì một cặp tên lửa.

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 5

Còn đây là một chiếc Harley Davidson được độ kỹ tới từng chi tiết, tương đối lòe loẹt và nhiều khả năng thuộc về một nữ nhân.

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 6

Niềm đam mê bất tận với máy móc của thế kỷ 19 kết hợp với nhu cầu tốc độ đã tạo ra chiếc mô tô này. Nhưng liệu bạn có được cảm giác dễ chịu khi cưỡi một chiếc xe trơ khung như vậy?

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 7

Hình như như các nhà độ xe không muốn bỏ qua bất kỳ một chất liệu nào, ngay cả đó là gỗ - một vật liệu tưởng chừng không liên quan gì đến mô tô. Tuy nhiên, một chiếc mô tô gỗ như thế này không mang lại bất kỳ sự bảo vệ nào cho người dùng.

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 8

Mô tô hay tiệm bách hóa?

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 9

Còn mô tô này lại trông giống như món đồ của một người ngoài hành tinh.

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 10

Tình yêu đích thực dành cho chú mèo Hello Kitty là đây: một chiếc Ducati Scramble được độ bởi MotoCorsa - nhà phân phối Ducati lớn nhất ở Mỹ.

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 11

Khi còn bé, không ít cậu bé mơ được cưỡi ngựa, hoặc thậm chí cưỡi lợn. Nhưng liệu đó có phải là lý do để biến chiếc mô tô của bạn thành một con lợn hay ngựa bằng kim loại như thế này?

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 12

Chủ của chiếc xe này ắt hẳn có một tình yêu hơi quá đà đối với loài mèo hoặc hổ?

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 13

Chiếc Kawasaki trong ảnh sở hữu ống xả xứng danh “mẹ của mọi ống xả”!

Loạt ảnh mô tô độ tới mức kỳ dị ở khắp nơi trên thế giới - Ảnh 14

Phong cách của người lái chiếc mô tô này trông rất hợp rơ với chiếc xe. Tuy nhiên, nếu gặp ổ gà, không gì đảm bảo anh ta không có một cú ngã nhớ đời.

Theo Hot Cars

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.