Lộ hình ảnh bộ ba Porsche 911 Turbo mới

Dường như muốn tăng sức nóng cho mẫu xe mới, Porsche đã hé lộ một số hình ảnh nguyên mẫu của chiếc 911 Turbo qua tài khoản Instagram.

Lộ hình ảnh bộ ba Porsche 911 Turbo mới - Ảnh 1

Porsche đã hé lộ mẫu 911 Carrera và Carrera S thế hệ 992 huyền thoại từ cách đây gần một năm. Tuy nhiên, cho đến nay chúng vẫn chưa thực sự xuất hiện. Lý do cũng đơn giản, những mẫu xe vẫn đang trong quá trình phát triển.

Và mới đây, Porsche dường như muốn tăng thêm sức nóng của mẫu xe này khi đã hé lộ một số hình ảnh nguyên mẫu của chiếc 911 Turbo qua tài khoản Instagram của công ty.

Theo Motor1, trong bài đăng trên Instagram của Porsche, nhà sản xuất ô tô xứ Stuttart (Đức) đã trưng 3 bức ảnh về mẫu Porsche 911 Turbo thế hệ 992. Những bức ảnh được chụp trên đường lái ở Nice, Pháp. Một bức ảnh thậm chí còn cho thấy tay đua Joerg Bergmeister đang lái một chiếc 911 Turbo Cabriolet.

3 chiếc 911 mới vừa lộ diện trên tài khoản Instagram của Porsche.
3 chiếc 911 mới vừa lộ diện trên tài khoản Instagram của Porsche.

Cho đến giờ này, mới có một số chi tiết về 911 Turbo thế hệ 992 mới. Thông tin trước đó cho biết những chiếc 911 đời cao hơn sẽ ra mắt vào mùa xuân tới.

Chiếc xe 992 Turbo S sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép twin-turbo sáu xy-lanh phẳng 3,8 lít của Porsche. Động cơ này có thể tạo ra 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 799 Nm, nhưng cho đến nay những con số này vẫn chưa được xác nhận. Những gì chúng ta biết là các phiên bản Turbo sẽ tạo ra hơn 600 mã lực.

Mẫu xe sẽ có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong 2,5 giây, thực sự nhanh hơn so với thế hệ trước. Tốc độ tối đa của 911 Turbo là 330 km/h.

911 Turbo mới cũng được cho là đi kèm hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, hộp số tự động ly hợp kép tám cấp. Thông tin cho biết xe sẽ đi kèm với hệ thống lái phía sau và Hệ thống treo chủ động của Porsche.

Tay đua Joerg Bergmeister bên cạnh một chiếc 911 Turbo Cabriolet.
Tay đua Joerg Bergmeister bên cạnh một chiếc 911 Turbo Cabriolet.

Ảnh: Porsche Instagram

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.