Porsche 911 Slantnose 2008 sắp tái xuất

Chiếc xe thể thao hai cửa từng đoạt giải xe độ xuất sắc nhất tại triển lãm xe hơi SEMA 2016.

Porsche 911 Slantnose 2008 sắp tái xuất  - Ảnh 1

Vung tay tới gần 100.000 USD để mua một chiếc Porsche, có lẽ không phải là quyết định mà ai cũng dám xuống tay, dù cho nó có thuộc dòng xe độ 997 huyền thoại đi chăng nữa. Tuy nhiên, câu chuyện lần này sẽ khác, vì nhân vật được nói tới ở đây, lại là chiếc Porsche Slantnose Carrera S 2008 phiên bản thân rộng. Nó từng chiến thắng tại cuộc thi độ xe, diễn ra tại triển lãm xe hơi SEMA 2016. Và theo như thông tin được trang thương mại điện tử eBay công bố, chiếc xe được trang bị khối động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.8 L, hộp số sàn này mới chỉ lăn bánh hơn 1.600 Km.

Porsche 911 Slantnose 2008 sắp tái xuất  - Ảnh 2

Sở dĩ có ODO ít như vậy, là bởi vì chiếc xe này đã được làm lại động cơ 1.450 km trước. Nó có thiết kế rất dễ nhận dạng, nhờ cản trước hình chiếc "mũi khoằm" đặc trưng. Bánh xe hiệu LSR, cần sang số hiệu CAE với dây cáp hiệu GT3 Cup, khung chống lật 6 điểm, ghế ngồi dệt sợi carbon, hệ thống treo khí nén, hệ thống ống xả tuỳ chỉnh và mui xe carbon của Porsche Cup, cùng với bộ kính cửa sổ cạnh sau dạng mang cá 4 vạch.

Porsche 911 Slantnose 2008 sắp tái xuất  - Ảnh 3

Nội thất được trang hoàng đồng bộ bởi bảng điều khiển và bảng tap-lô bọc da lộn hiệu Indigo Blue, vô-lăng thể thao có ngàm tháo mở nhanh hiệu Indigo Blue, dây kéo nắm cửa hiệu GT3 RS, bộ bàn đạp 4 món pedal hiệu Rennline, tấm trải sàn và hệ thống điều hoà không khí làm mát nhanh. Thậm chí, thông tin quảng cáo còn hé lộ, chiếc xe này có thể hạ gầm đến mức chạm đất, sau khi đã dừng đỗ, bằng điều khiển bluetooth, hoặc thông qua bảng điều khiển thông tin giải trí bên trong xe.

Porsche 911 Slantnose 2008 sắp tái xuất  - Ảnh 4

Theo như những hình ảnh được eBay cung cấp, Porsche 911 Slantnose 2008 quả là một chiếc xe độ "cực mạnh". Tuy nhiên, người bán lại không hé lộ các thông số hiệu năng của xe. Nhưng với từng đó hạng mục độ, chiếc xe chắc chắn sẽ ăn đứt bản gốc Porsche Carrera S 2008. Thế nhưng liệu nó có xứng đáng với mức giá 96.000 USD (tương đương hơn 2,2 tỷ đồng), xin nhường lại câu trả lời cho những cá nhân đam mê xe Đức và trong túi có sẵn từng đó tiền.

Porsche 911 Slantnose 2008 sắp tái xuất  - Ảnh 5

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.