Kẻ trộm đánh cắp xe Audi từ đại lý với… hành khách ngủ bên trong

Khôi Nguyên

Trộm xe ô tô không có gì mới trên thế giới, nhưng một vụ trộm hi hữu ở Ohio, Mỹ, khiến người ta phải kinh ngạc khi nó xảy ra vào ban ngày và chiếc xe bị đánh cắp lại có "kèm" một hành khách 19 tuổi đang ngủ bên trong.

Kẻ trộm đánh cắp xe Audi từ đại lý với… hành khách ngủ bên trong - Ảnh 1

Theo Sở cảnh sát Findlay, vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều thứ bảy tuần trước khi Kharisma Guajardo và Raylon Scott mang một chiếc Audi A4 2012 đến Taylor Hyundai để giao dịch.

Vấn đề ở chỗ, khi Scott vẫn đang ngủ trong xe, Justin Vaughn, 32 tuổi, đã leo lên ghế tài xế và lái xe đi. Vụ trộm nhanh chóng bị phát hiện và Guajardo có thể theo dõi chiếc xe và cung cấp thông tin cập nhật theo thời gian thực cho cảnh sát.

Khi sự việc đang diễn ra, Scott thức dậy và bắt đầu nhắn tin cho Guajardo về vị trí của chiếc xe cũng như thông tin chi tiết về “các hành vi đe dọa” của Vaughn.

Sở cảnh sát địa phương đã được thông báo về vụ việc và Cảnh sát trưởng Tiffin David Pauly tiết lộ rằng các sĩ quan của ông đã phát hiện ra chiếc xe lúc 1:26 chiều cùng ngày.

Họ đã cố gắng dừng xe, nhưng Vaughn “không tuân thủ”. Một cuộc truy đuổi bắt đầu và cuối cùng đã kết thúc khi các sĩ quan của Tiffin thực hiện “kết thúc điều động phương tiện với tốc độ chậm”.

Vaughn đã bị bắt và bị buộc tội với một loạt tội danh bao gồm cướp, bắt cóc và trộm xe cơ giới. Pauly cũng cho biết Vaughn đã bị buộc tội bỏ trốn và trốn tránh cảnh sát, mặc dù Sở cảnh sát Findlay không đề cập đến điều đó.

Rất may, Scott chỉ bị thương nhẹ và được điều trị tại hiện trường "mà không cần điều trị y tế thêm”.

Tuy nhiên, một cảnh sát trưởng hạt Seneca đã bị thương ở tay trong khi vụ việc xảy ra.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.