Hy hữu: Người đàn ông 83 tuổi bị bắt khi lái xe không có giấy phép hơn… 70 năm

Khôi Nguyên

Cảnh sát Bulwell, Rise Park và Highbury Vale ở Anh đã bị sốc khi bắt quả tang một người đàn ông 83 tuổi đã lái xe mà không có bằng lái hoặc bất kỳ loại bảo hiểm nào từ năm 12 tuổi.

Hy hữu: Người đàn ông 83 tuổi bị bắt khi lái xe không có giấy phép hơn… 70 năm - Ảnh 1

Thậm chí người đàn ông này chưa từng bị cảnh sát dừng xe trước đó cuối cùng đã bị bắt sau 7 thập kỷ lái xe trái phép. Các cảnh sát bắt người này trong Mini One màu xanh lam của ông ta ở thành phố Bulwell, bên cạnh một cửa hàng vào tối 19/1 tuần qua.

Đáng chú ý, người đàn ông đã khai nhận với cảnh sát rằng sinh năm 1938 và đã lái xe từ năm 12 tuổi mà không có bất kỳ giấy tờ nào. Rất may, ông chưa bao giờ gặp tai nạn, điều đó cho thấy rằng người này phải thực sự cẩn thận hoặc thực sự may mắn khi ngồi sau tay lái.

Tỷ lệ lái xe trên đường công cộng trong hơn 70 năm và không bao giờ gặp tai nạn thực sự rất thấp, đặc biệt nếu chúng ta đang nói về một tài xế tự học lái. Nó cũng thực sự kỳ lạ là ông ta chưa bao giờ bị cảnh sát kiểm tra, nhưng cuối cùng cũng đã bị bắt.

Trong bài đăng trên trang Facebook chính thức của Cảnh sát Bulwell, Rise Park và Highbury Vale, các sĩ quan cảnh báo: “Do số lượng camera ANPR tăng lên ở Nottingham, ngay cả trong những chuyến đi nhỏ, bạn cũng có khả năng bị máy ảnh chụp lại”.

Không biết điều gì đã xảy ra với người đàn ông 83 tuổi nhưng chắc chắn tài xế 83 tuổi sẽ phải nộp phạt vì chưa vượt qua bài kiểm tra lái xe và lái xe mà không có bảo hiểm.

Sau bảy thập kỷ, có lẽ cụ ông 83 tuổi cần xác định có thể kết thúc sự nghiệp lái xe mà không cần các giấy tờ chính thức chứng nhận rằng ông biết cách lái xe an toàn như thế nào.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.