Một thông báo về vấn đề đợt triệu hồi do Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) công bố cho thấy một bộ phận ở bên phải của trục các đăng bên trái có thể đã được xử lý nhiệt không đúng cách.
Điều này có thể dẫn đến mòn sớm và nếu trục dẫn động phía trước bị hỏng, động cơ sẽ không cung cấp năng lượng và xe có thể lăn bánh nếu phanh đỗ điện tử không được cài đặt.
Đợt triệu hồi có tổng cộng 41 mẫu Acura RDX được sản xuất vào ngày 28 tháng 9 năm 2021 và 238 mẫu Honda CR-V Hybrid được sản xuất từ ngày 28 tháng 9 năm 2021 đến ngày 1 tháng 10 năm 2021.
Nhà sản xuất ô tô lần đầu tiên nhận được thông báo về vấn đề này từ một nhà cung cấp vào cuối tháng 9 sau khi các bộ phận bị nghi ngờ được lắp ráp bằng các viên bi thép được xử lý nhiệt không tốt cho cụm phụ khớp nối trục lái phía trước. Thử nghiệm cho thấy các viên bi thép có thể bị biến dạng do nhiệt sinh ra từ trục truyền động.
Honda hiện chưa ghi nhận các báo cáo liên quan đến tai nạn hoặc thương tích liên quan đến vấn đề này và chưa nhận được bất kỳ yêu cầu bảo hành nào.
Chủ sở hữu của những chiếc xe bị ảnh hưởng sẽ được liên hệ qua thư trong khoảng 24 tháng 1 năm 2022 về vấn đề này và được yêu cầu mang xe của họ đến đại lý gần nhất để xử lý miễn phí.