Honda Winner X 2022 ra mắt, giá từ 46 triệu đồng

Ngày 23/12, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ mới WINNER X 2022 với hy vọng sẽ củng cố vững chắc vị thế trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam.

Honda Winner X 2022 ra mắt, giá từ 46 triệu đồng - Ảnh 1

WINNER 150 chính thức được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 4/2016. Năm 2021, WINNER X đã đạt doanh số ấn tượng trong phân khúc xe côn tay Việt Nam. Gần 77.000 xe được bán ra tính từ tháng 1 đến hết tháng 11/2021.

WINNER X 2022 sở hữu thiết kế mang tính khí động học cao. Phiên bản mới có các đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là đèn LED xi nhan trước được tích hợp gọn vào hai bên yếm xe. Toàn bộ hệ thống đèn của tWINNER X 2022 được trang bị công nghệ LED. Đèn pha LED phía trước được thiết kế mới đảm bảo độ gọn và sự sắc nét cao, kết hợp với viền trên mạ xanh đem lại dải ánh sáng màu mỗi khi đèn được bật sáng. Sự gọn gàng trong diện mạo mặt trước giúp xe di chuyển dễ dàng trong những khu vực nội đô đông đúc hoặc điều kiện đường nhỏ hẹp.  

Phiên bản hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mặt đồng hồ được cải tiến tinh tế, sử dụng công nghệ LCD với diện tích màn hình lớn. Điểm nhấn trên mặt đồng hồ mới thể hiện ở hình ảnh âm bản đậm chất siêu xe giúp người lái quan sát dễ dàng thuận tiện vào ban đêm; công tơ mét được bố trí hiển thị các chỉ số một cách dễ nhìn và thuận tiện cho người sử dụng.

Điểm nhấn tiếp theo trong thiết kế thế hệ mới WINNER X 2022 đến từ ống xả mới. Góc nghiêng của đuôi ống xả được giảm xuống 20 độ, tạo sự thoải mái tối đa cho cả người lưu thông phía sau mà vẫn giữ được chất âm thanh phấn khích đặc trưng.

Honda Winner X 2022 ra mắt, giá từ 46 triệu đồng - Ảnh 2

Mẫu xe có ba phiên bản bao gồm Thể thao, Đặc biệt và Tiêu chuẩn. Phiên bản Thể thao kết hợp các chi tiết phối nền màu Đỏ với tem hòa trộn hai màu Xanh Trắng. Phiên bản Đặc biệt với chất liệu nhám phủ 3 tông màu cơ bản Đen, Đỏ và Xám. Phiên bản Tiêu chuẩn thể hiện vẻ năng động với 4 màu sơn bóng chủ đạo đa dạng bao gồm Đỏ, Đen, Trắng và Xám.  

Thế hệ mới WINNER X 2022 được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với động cơ hiệu suất cao, kết hợp cùng âm thanh pô xe cải tiến mới đầy uy lực, WINNER X thế hệ mới tiếp tục gây ấn tượng với người dùng bằng cảm giác lái đầy phấn khích. Mẫu xe không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200m chỉ trong 10.9 giây) mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

Tính năng xứng tầm siêu xe 

WINNER X 2022 trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả 3 phiên bản Thể Thao, Đặc biệt và Tiêu chuẩn. 

Khả năng chống trộm tối ưu: Honda SMART Key trên thế hệ mới WINNER X có chức năng mã hóa an toàn, kết hợp với cảnh báo chống trộm từ xa. Các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe, đem lại cảm giác an tâm hơn cho cho sở hữu. 

Tính năng cao cấp: 3 chức năng bao gồm cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB, mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp

Thiết kế thời trang: Ổ khóa & chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn. Đặc biệt, ổ khóa thông minh được gắn đèn LED xanh mỗi khi hoạt động mang lại hình ảnh cao cấp và thời thượng hơn.

Trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao, thế hệ mới được trang bị hai tính năng mới đáng giá bao gồm: bộ sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe giúp nâng cao giá trị sử dụng; xích có vòng phớt O (Seal chain) tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe mỗi ngày dù lái xe trên quãng đường dài, đồng thời tăng độ bền cho xích và giúp xe vận hành êm ái hơn. Bên cạnh đó, thế hệ mới WINNER X 2022 tiếp tục duy trì hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao. Phanh hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt, gồ ghề hoặc phanh gấp ở tốc độ cao. ABS được tin tưởng là tính năng đem lại sự hài lòng cao, mang lại cảm giác lái an toàn trên mọi hành trình.

Thế hệ mới siêu phẩm WINNER X 2022 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 04 tháng 01 năm 2022, thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Honda Winner X 2022 ra mắt, giá từ 46 triệu đồng - Ảnh 3

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.