Hơn 330.000 xe Ford Mustang bị triệu hồi vì lỗi camera quan sát phía sau

Khôi Nguyên

Ford và NHTSA đã thông báo về việc triệu hồi Ford Mustang phiên bản 2015 đến 2017. Đợt triệu hồi ảnh hưởng đến tổng cộng 330.784 xe ô tô liên quan đến camera quan sát phía sau.

Hơn 330.000 xe Ford Mustang bị triệu hồi vì lỗi camera quan sát phía sau - Ảnh 1

Camera của hơn 330.000 ô tô quan sát phía sau có thể cung cấp hình ảnh "méo mó" hoặc hoàn toàn không có hình ảnh nào do hệ thống dây điện bị hỏng và hoặc hệ thống dây điện bị xoắn kết nối với bảng mạch của camera.

Theo tài liệu của NHTSA, Ford đã nhận được một số lượng lớn các yêu cầu sửa chữa và bảo hành đối với hệ thống camera, điều này đã thúc đẩy cuộc điều tra.

Sự cố có thể do lỗi sản xuất trong đó dây kết nối với bảng mạch máy ảnh bị xoắn hoặc do một ống giữ dây nối trong thân có thể gây hỏng dây.

Cho đến nay, đã có hai vụ va chạm nhỏ xảy ra liên quan đến lỗi này với những người bị thương nhẹ.

Ford đã thông báo cho các đại lý về việc thu hồi và chủ sở hữu của những chiếc xe bị ảnh hưởng sẽ bắt đầu được thông báo bắt đầu từ ngày 7/3 tới đây.

Để khắc phục vấn đề, các đại lý sẽ kiểm tra hệ thống dây điện của camera và các thành phần trong cốp xe và thay thế chúng nếu cần thiết. Việc sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Theo Cnet

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.