GMC Hummer EV Pickup Edition 1 sẽ bắt đầu giao hàng vào tháng 12

Khôi Nguyên

Duncan Aldred, phó chủ tịch Buick và GMC toàn cầu, đã xác nhận thông tin này trong cuộc trao đổi với truyền thông mới đây.

GMC Hummer EV Pickup Edition 1 sẽ bắt đầu giao hàng vào tháng 12 - Ảnh 1

Theo ông Duncan Aldred, chỉ mất hai năm để mẫu xe bán tải chạy điện đến tay khách hàng. Điều đó khiến Hummer EV trở thành dự án nhanh nhất mà GM từng tiến hành và là dự án đầu tiên sử dụng pin Ultium.

GM đã không mất thêm thời gian để biến Hummer EV trở thành một phương tiện hợp lý hơn. Với trọng lượng 4.103 kg, nó sẽ có thể tăng tốc từ 0 - 97 km/h chỉ trong 3 giây.

Theo những gì GM chia sẻ, Hummer EV Edition 1 sẽ có phạm vi hoạt động 530 km và có sức kéo 3.402 kg. Phiên bản 1 sẽ là phiên bản đắt nhất, bắt đầu giá khởi điểm từ 112.595 USD (bao gồm cả phí vận chuyển).

Vào năm 2022 và 2023, các phiên bản giá cả phải chăng hơn của xe bán tải chạy điện sẽ ra mắt.

GMC Hummer EV Pickup Edition 1 sẽ bắt đầu giao hàng vào tháng 12 - Ảnh 2

GM đã có 125.000 đơn đặt trước cho Hummer EV Pickup cho đến nay, tất cả đều được thực hiện nhờ khoản đặt cọc 100 USD được hoàn lại đầy đủ. Điều đó tương tự như những gì Tesla đang tính phí cho các đơn đặt hàng trước với Cybertruck.

Cũng có một sự trùng hợp đó là vào ngày 21 tháng 11 đánh dấu hai năm kể từ khi Tesla trình làng chiếc xe bán tải chạy điện của mình.

Mặc dù số lượng đặt trước cao hơn nhiều, Tesla vẫn đang gặp vấn đề về việc sản xuất Cybertruck, và thậm chí quá trình phát triển của nó đang ở giai đoạn chưa xác định.

Với kích thước và trọng lượng khổng lồ cùng đề xuất không ảnh hưởng đến hiệu quả năng lượng ngoài thực tế là động cơ điện tự nhiên hiệu quả hơn, người hâm mộ đang rất tò mò xem GM sẽ quảng cáo như thế nào cho “quái vật” này.

Theo Autoevolution

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.