Ford Ranger phiên bản giới hạn về Việt Nam, giá 799 triệu đồng

Hãng ô tô Mỹ vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản giới hạn của mẫu bán tải bán chạy Ranger.

Ranger Limited ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ford có mặt tại Việt Nam.
Ranger Limited ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ford có mặt tại Việt Nam.  

Xe có thiết kế mới hiện đại và bắt mắt hơn. Bộ mâm đúc thể thao 18 inch với các chấu kim loại dạng 3D giống với bản Wildtrak đem lại dáng vẻ bề thế và cơ bắp. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn phần giúp cải thiện tầm nhìn cho người lái, đồng thời giảm chói cho người tham gia giao thông ngược chiều.

Ranger Limited 2020 thừa hưởng khá nhiều tiện nghi của phiên bản Wildtrak cao cấp như với chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình TFT 4-inch hiện đại, dễ theo dõi.

Khoang nội thất bọc da sang trọng và trang bị điều hòa hai vùng khí hậu riêng biệt và camera lùi.

Giống như các xe Ranger 2020, hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3 của xe được cập nhật phiên bản 3.4 với giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất.

Ranger Limited sử dụng động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp, Ranger Limited hoạt động linh hoạt mà không hề thỏa hiệp về sức mạnh vốn có của dòng bán tải này.

Bên cạnh việc đưa về phiên bản giới hạn, Ford cũng tiến hành nâng cấp đồng loạt các phiên bản Ranger khác.

Trong đó, mẫu xe mệnh danh “vua” bán tải tại thị trường Việt Nam được trang bị các phiên bản động cơ 2.0L turbo kép và turbo đơn cùng dòng động cơ Duratorq 2.2L và các lựa chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc 6 cấp.

Với công suất và mô-men xoắn dẫn đầu trong phân khúc, các dòng xe Ford đã khẳng định được sức mạnh vận hành, cũng như hiệu quả nhiên liệu tối ưu của mình.

Các phiên bản mới được nâng cấp chủ yếu ở phần ngoại thất đầu xe, với cụm đèn trước chuyển từ công nghệ HID sang LED toàn phần giúp cho thiết kế xe thêm phần thanh lịch và mạnh mẽ, đồng thời giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cũng như giảm việc bị chói mắt cho người tham gia giao thông.

Một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu được trang bị thêm cho bản Ranger Wildtrak hai cầu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần nguồn cắm trên cao dành cho các phụ kiện như camera hành trình mà không cần đấu nối hay đi dây điện nhiều trong xe.

Ford Ranger 2020 đưa hệ thống thông tin giải trí với màn hình mầu cảm ứng 8.0 inch thành tiêu chuẩn cho các phiên bản XLS thay cho màn hình đơn sắc 3.5. Một số chức năng dựa trên màn hình mầu 8.0 inch dành cho phiên bản XLS được tăng cường gồm: giao diện thân thiện điều khiển bằng cảm ứng; hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay cho phép gọi điện, chơi nhạc, dẫn đường bằng bản đồ từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh; Ford AppLink với kết nối tới một số ứng dụng hữu ích trên điện thoại.

Với việc cập nhật SYNC3 phiên bản 3.4, Ranger mới có giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất.

Ngoài các màu sơn cơ bản, cả 2 dòng xe có thêm một lựa chọn màu xanh mới lôi cuốn và nam tính.

Phiên bản Ranger Limited được phân phối với mức giá bán lẻ 799 triệu đồng. Đây sẽ là một lựa chọn đáng giá đối với những người tiêu dùng ưa chuộng xe bán tải.

Ngoài ra, dù sở hữu nhiều nâng cấp mới song Ford Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán lẻ của các phiên bản Ranger khác.

Ford Ranger phiên bản giới hạn về Việt Nam, giá 799 triệu đồng - Ảnh 1

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.