Ferrari chế tạo biến thể SF90 Stradale độc ​​nhất vô nhị

Khôi Nguyên

Ferrari kỷ niệm 10 năm thành lập Cavalcade - một tour hàng năm mà hãng tổ chức cho khách hàng của mình, bằng cách chế tạo năm mẫu xe độc ​​nhất vô nhị do bộ phận Tailor Made của hãng chịu trách nhiệm. Biến thể SF90 Stradale tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ núi Etna của Sicily.

Ferrari chế tạo biến thể SF90 Stradale độc ​​nhất vô nhị - Ảnh 1

Có tên gọi Rosso Taormina, chiếc SF90 sở hữu màu đỏ ấn tượng lấy cảm hứng từ các sườn núi cháy đen của ngọn núi lửa thống trị phần đông bắc của Sicily.

Nó tối hơn nhiều so với màu đỏ đặc trưng của Ferrari, giáp với màu đỏ tía. Mái xe được sơn màu đen bóng, giống như trên mô hình sản xuất thông thường và một số chi tiết trang trí bằng sợi carbon bên ngoài được để trần.

Ferrari chế tạo biến thể SF90 Stradale độc ​​nhất vô nhị - Ảnh 2

Kẹp phanh màu đỏ có thể nhìn thấy phía sau bánh xe màu đen tạo thêm nét hoàn thiện cho thiết kế. Gọc màu đỏ, các điểm nhấn màu đỏ trên ghế và thảm đỏ, trong khi một tấm bảng giữa các ghế cho thấy sự độc đáo của model này.

Ferrari chưa tiết lộ giá bán, nhưng SF90 Stradale tiêu chuẩn đã có giá khởi điểm hơn 500.000 USD.

Ferrari chế tạo biến thể SF90 Stradale độc ​​nhất vô nhị - Ảnh 3

Với số tiền bỏ ra, những người đam mê tốc độ cao sẽ có được chiếc xe chạy đường trường mạnh mẽ nhất mà Ferrari từng chế tạo. Nó được trang bị hệ thống truyền động plug-in hybrid 986 mã lực bao gồm động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, một mô-tơ điện tích hợp vào hộp số tự động tám cấp và một cặp mô-tơ điện kích bánh trước.

Ferrari chế tạo biến thể SF90 Stradale độc ​​nhất vô nhị - Ảnh 4

SF90 Stradale bản đặc biệt này có khả năng chạy nước rút 2,5 giây từ 0 đến 100km/h..

Giống như chiếc xe đầu tiên trong series, 812 Competizione có tên Blu Capri, SF90 là sự tôn vinh một số thắng cảnh của Ý mà Cavalcade đã đi qua trong thập kỷ qua.

Ba chiếc xe nữa có thể sẽ được công bố trong những tháng tới.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.