Tầm nhìn khi theo sau các xe khác trong điều kiện ẩm ướt là một vấn đề đáng quan tâm đối với những tay đua trong những mùa giải gần đây. Đơn cử với cuộc đua bị ảnh hưởng bởi trời mưa tại Spa hồi đầu năm cho thấy những tác động như thế nào.
Nhưng với thay đổi sâu rộng đối với những chiếc xe sắp ra mắt trong mùa giải tới, cách thức hình thành khí động học có thể dẫn đến việc những chiếc xe có cách đối phó khác nhau với điều kiện ẩm ướt, với hy vọng cải thiện tầm nhìn cho những xe phía sau.
Brawn cho biết: “Hiện tại có một số công việc đang bắt đầu được thực hiện liên quan đến vấn đề tầm nhìn của các tay đua trong điều kiện mưa gió”.
Ông chủ của Pirelli, Mario Isola, thừa nhận sau khi kết thúc giải Grand Prix Nga ướt át họ nhận thấy có thể đang thêm có vấn đề với lốp xe hiện tại của mình, do lượng nước chúng đổ vào tăng gần 50% so với các cấu tạo lốp trước đó.
Sau khi thực hiện thử nghiệm rộng rãi trên các hợp chất mới, bao gồm cả những ngày thời tiết ẩm ướt cụ thể, giám đốc điều hành môn đua xe thể thao của F1 nói thêm rằng môn thể thao này đang xem xét cách cải thiện từ năm sau.
Brawn nhấn mạnh: “Đó chắc chắn là thứ mà chúng tôi sẽ xem xét để thay đổi. Hai vấn đề lớn trong đua đường ướt là tầm nhìn và độ tráng nước. Việc tráng nước là một thách thức đối với lốp xe. Nhưng khả năng hiển thị có thể là thứ chúng tôi có thể cải thiện”.