Các tay đua hiện tại Max Verstappen, Sergio Perez, Pierre Gasly và Yuki Tsunoda cũng sẽ đeo logo Acura trên kính che mũ bảo hiểm của họ, giống như Ayrton Senna, Alain Prost và Jenson Button đã làm trước đây.
Từ năm 1989 đến năm 1992, các tay đua như Senna và Prost thường xuyên đeo kính che mặt Acura tại Grand Prix Canada và Mỹ, trong khi Jenson Button và Rubens Barichello đeo kính này tại Grand Prix Canada 2007.
Tuy nhiên, Button giải nghệ và Barichello về áp chót, đó là một thất bại nặng nề trong một mùa giải thảm hại. Bất kì nhà tài trợ nào cũng sẽ rất không hài lòng với kết quả đó.
Lần này được kì vọng mọi thứ sẽ khác khi Verstappen hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, Perez đứng thứ năm, và Red bull đang bỏ xa Mercedes ở vị trí thứ hai.
Masashi Yamamoto, Giám đốc điều hành Honda F1 cho biết: “Thật đặc biệt khi Acura trở thành một phần trong quan hệ đối tác của chúng tôi với Red Bull Racing Honda và Scuderia Alpha Tauri Honda cho Grand Prix Hoa Kỳ 2021. Đây là một mùa giải F1 đáng kinh ngạc cho đến nay và chúng tôi tự hào có thêm Acura tại Mỹ”.
Dù rất tốn kém nhưng đấu trường F1 chính là nơi các thương hiệu xe hơi danh tiếng rất mong muốn tham gia. Hơn 7 thập kỷ tồn tại và phát triển, giải đua xe F1 đến nay đã chứng kiến sự ganh đua căng thẳng giữa các ông lớn đến từ khắp nơi trên hành tinh.
Đầu tư lớn nhưng không phải ai cũng giành được thành tích như mong đợi nhưng có một điểm chung là tất cả đều phải bỏ ra rất nhiều nguồn lực để tham gia sân chơi đẳng cấp nhất hành tinh này.