Điểm mặt những mẫu xe mới ra mắt thị trường trong tháng 7/2021

Dù thị trường khá trầm lắng, song tháng vừa qua các hãng xe vẫn ra mắt phiên bản mới, nâng cấp như Kia Seltos 1.6 Premium hay Toyota Land Cruiser...

Kia Seltos 1.6 Premium 

Điểm mặt những mẫu xe mới ra mắt thị trường trong tháng 7/2021 - Ảnh 1

Mẫu xe ăn khách Kia Seltos vừa được hãng xe Hàn Quốc ra thêm phiên bản nâng cấp 1.6 Premium với mức giá giữ nguyên 709 triệu đồng. Điểm đáng nói nhất trên Kia Seltos 1.6 Premium là hệ thống lọc không khí cao cấp, mà theo lời Kia Việt Nam là nhằm hỗ trợ khách hàng bảo vệ sức khỏe cho gia đình khi diễn biến dịch bệnh còn phức tạp. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’. Đặc biệt, chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.

Với khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hệ thống lọc không khí cao cấp vừa được nâng cấp trên Kia Seltos 1.6 Premium sẽ hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe, đem lại bầu không khí trong lành, giúp những người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hạn chế được tình trạng say xe hoặc nhiều bệnh lý khác về đường hô hấp.

Ngoài ra, Kia Seltos 1.6 Premium nâng cấp không khác mấy phiên bản 1.6 Premium hiện hữu, giữ nguyên thiết kế thể thao. Một điểm khác biệt đáng lưu ý khác trên bản 1.6 Premium nâng cấp đó là logo Kia mới. Theo đó, phiên bản 1.6 Premium nâng cấp là mẫu xe đầu tiên được thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia. 

Ford Ranger lắp ráp

Điểm mặt những mẫu xe mới ra mắt thị trường trong tháng 7/2021 - Ảnh 2

Ngày 15/7, Ford Ranger Việt Nam chính thức xuất xưởng từ nhà máy Ford Hải Dương, áp dụng quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor. Với công suất được nâng từ 14.000 xe lên 40.000 xe/năm, dự án mở rộng nhà máy Ford Hải Dương giúp đảm bảo nguồn cung, thời gian cung ứng sản phẩm cũng như tối ưu hoá các chi phí logistic. Tính đến thời điểm hiện tại, với 80% tổng đầu tư được hoàn thành, nhà máy Ford Hải Dương đã được trang bị nhiều công nghệ mới tiến tiến, cùng những cải tiến sâu rộng về kỹ thuật trong dây chuyền sản xuất, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đưa những chiếc Ranger Việt Nam mang chất lượng toàn cầu tới tay người tiêu dùng. 

Ford Ranger Việt Nam được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại, an toàn và thông minh giống như phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan. Giá bán của phiên bản Ranger lắp ráp trong nước bằng với các dòng xe nhập khẩu, khởi điểm từ 616 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser

Điểm mặt những mẫu xe mới ra mắt thị trường trong tháng 7/2021 - Ảnh 3

Công ty ô tô Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Land Cruiser thế hệ mới nhân dịp kỷ niệm 70 năm. Land Cruiser mới được cải tiến toàn bộ hệ thống khung gầm khi sử dụng nền tảng TNGA, bổ sung trang bị an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense và sở hữu động cơ 3.5 V6 Turbo cùng hộp số tự động 10 cấp. Mẫu xe sẽ chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 05/08/2021.

 Land Cruiser mới được Toyota trang bị công nghệ tiên tiến nhất khi áp dụng hệ thống truyền động mới với động cơ xăng 3.5 V6 Turbo vượt trội với công suất cực đại đạt 409 hp tại vòng tua 5.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 650 Nm tại vòng tua 2.000 – 3.600 vòng/phút và hộp số tự động 10 cấp. Land Cruiser thế hệ mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 góp phần cải thiện và bảo vệ môi trường hiện nay.

Toyota Land Cruiser mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 05/08/2021 với mức giá 4,060 tỷ đồng và tăng lên 4,071 tỷ đồng với màu trắng ngọc trai.

Kia Sorento

Điểm mặt những mẫu xe mới ra mắt thị trường trong tháng 7/2021 - Ảnh 4

Ngoài Kia Seltos, hãng xe Hàn còn ra nâng cấp công nghệ cho mẫu xe Kia Sorento, với 3 trang bị mới là hệ thống cảm biến áp suất lốp; trang bị tiêu chuẩn bệ bước chân, nội thất tông màu đen.

Hệ thống cảm biến áp suất lốp sẽ giúp người lái giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe. Qua đó có thể chủ động điều chỉnh áp suất bơm hơi để giúp xe duy trì áp suất lốp chính xác để di chuyển một cách an toàn.

Ngoài ra, để hỗ trợ việc lên xuống xe, Sorento mới cũng sẽ có thêm trang bị tiêu chuẩn bệ bước chân. Chi tiết này cũng giúp bảo vệ phần hông xe. Ngoài nâng cấp tính năng kể trên, Kia Sorento (All New) cũng sẽ được bổ sung thêm tùy chọn nội thất tông màu đen ở một số phiên bản. Trước đó, tất cả phiên bản của mẫu SUV này chỉ có duy nhất trang bị nội thất tông màu xám. Như vậy, việc có thêm màu mới giúp mẫu xe đáp ứng tốt hơn sở thích riêng của khách hàng.

Kia Sorento đang có giá bán từ 1,079 - 1,249 triệu đồng cùng chính sách ưu đãi lên đến 100 triệu đồng trong tháng 7, mẫu xe Hàn có giá bán sau ưu đãi chỉ từ 999 triệu đồng. 

Mercedes-Maybach GLS600

Điểm mặt những mẫu xe mới ra mắt thị trường trong tháng 7/2021 - Ảnh 5

Mercedes-Maybach GLS600 được hãng xe Đức tiết lộ và dự kiến về đại lý trong quý 3/2021 với mức giá khoảng 11,5 tỷ đồng. 

Hiện Mercedes đang mở chương trình đăng ký lái thử Mercedes-Maybach GLS600 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM. 

Công ty cho biết Mercedes-Maybach GLS 2020 đã chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với phiên bản GLS 600 4Matic, động cơ 4.0L 550 mã lực. Đối thủ chính của Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC có thể kể đến như Bentley Bentayga, Aston Martin DBX… Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC được sản xuất tại Mỹ.

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC ra mắt tại triển lãm Quảng Châu Auto Show 2019. Bên cạnh S-Class và G-Class, GLS là dòng xe tiếp theo được vinh dự mang trên thân logo huyền thoại hai chữ M đan vào nhau.

Không làm người dùng thất vọng, hãng xe Đức đã có những nâng cấp mạnh mẽ trên Maybach GLS, khiến mẫu xe này ở một đẳng cấp khác so với GLS thông thường. Ở ngoại hình, chiếc SUV cỡ lớn sở hữu một lưới tản nhiệt chrome nan dọc bắt mắt. Lưới tản nhiệt này tương đồng với chi tiết tương tự trên dòng Maybach S-Class facelift và Pullman. Những chi tiết mạ chrome này tiếp tục xuất hiện ở khu vực dưới lưới tản nhiệt, ở cụm hút gió và cản trước. Nhờ đó, đầu xe trở nên sáng bóng và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Hông xe nổi bật với bộ mâm hợp kim 22 inch đa chấu. Tuy nhiên, nếu được trang bị mâm tùy chọn 23 inch, ngoại hình xe sẽ còn ấn tượng hơn. Cột B cũng được trang trí chrome sáng bóng, kết hợp khá hài hòa với viền cửa sổ và giá nóc cũng chrome nốt. Niềm tự hào của Mercedes là logo Maybach được trang trí ở phía sau cột D.

Ngoài ra, xe được trang bị bệ bước điều chỉnh điện bằng hợp kim nhôm cùng những chi tiết cao su đen để tăng độ bám. Bệ bước này được trang bị kèm theo đèn phát sáng để người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn vào buổi tối.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.