Defender 2020 – siêu sao 4 bánh “007” sẽ sớm về Việt Nam

Những cảnh quay hậu trường của “No Time To Die”, phần mới nhất trong loạt phim về điệp viên 007, tiếp tục hé lộ về phiên bản hoàn toàn mới Land Rover Defender 110.

Cảnh quay hậu trường về phiên bản hoàn toàn mới Defender 110 trong phim “No Time To Die”.

Phải đến đầu tháng 4/2020, mẫu xe Defender 110 mới chính thức được Jaguar Land Rover giới thiệu ra thị trường. Đây cũng chính là thời điểm công chiếu “No Time To Die” tại nước Anh.

Mặc dù vậy, ngay từ thời điểm này, người tiêu dùng Việt Nam đã có thể đặt hàng mẫu xe được xem là siêu sao 4 bánh trong phần phim hành động về nam điệp viên James Bond.

Defender 2020 – siêu sao 4 bánh “007” sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 1

Trong “No Time To Die”, các nhà làm phim đã sử dụng 10 chiếc Defender 110 cùng các mẫu Range Rover Sport SVR, Series III Land Rover và Range Rover Classic.

Những chiếc xe Defender mới được sử dụng trong “No Time To Die” là những chiếc xe đầu tiên ra khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy Nitra của Land Rover đặt ở Slovakia và dựa trên nguyên mẫu Defender phiên bản 110 X với màu đen Santorini, với bộ chống trượt và vành xe sơn tối màu, kích thước 20 inch cùng hệ thống lốp xe địa hình chuyên dụng.

Các cảnh quay diễn tập đã cho thấy Defender mới đượcphóng lên không trung như thế nào. Các mẫu Defender được liên tục đưa vào các bài thửthách địa hình khắc nghiệt nhất, ngay cả khi chiếc xe được điều khiển ở tốc độ cao băng quaqua các đầm lầy và sông.

Những pha rượt đuổi trong “No Time To Die” được dẫn dắt bởi đạo diễn điều phối các cảnh đóng thế, Lee Morrison đồng hành cùng người đã từng chiến thắng giải Oscar danh giá với các hiệu ứng đặc biệt, và điều phối các phương tiện hành động - Chris Corbould.

Lee Morrison khẳng định rằng: “Chúng tôi đã hoàn toàn bất ngờ khi mẫu Defender mới đã vượt qua mọi kỳ vọng của chúng tôi, nhằm tạo ra sự phấn khích tối đa cho bộ phim và mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc nhất về các thử thách không khoan nhượng, khi tạo ra một chuỗi rượt đuổi đáng kinh ngạc nhất mà bạn có thể mong đợi được thấy trong No Time To Die.”

Nick Collins, Giám Đốc phụ trách dòng xe Land Rover Defender cho biết: “Hiện chúng tôi đã phát triển một tiêu chuẩn thử nghiệm mới cho Defender, thử thách lớn nhất mà chúng tôi từng có và duy nhất đối với mẫu xe này. Sức mạnh và độ bền vật lý được đo bằng một số thử nghiệm khác nhau bao gồm thử nghiệm nhảy qua cầu, giúp chúng tôi tự tin cung cấp những gì mà đội đóng thế cần để tạo ra sự kịch tính cho “No Time To Die”, với việc không sửa đổi cấu trúc xe thể ngoại trừ việc lắp đặt thêm khung chống biến dạng trong xe, nhằm đảm bảo thẩm mỹ cho mọi khung hình hành động gay cấn.”

Gửi gắm những mẫu xe Defender mới dưới tay lái đầy cảm hứng của chuyên gia lái xe Jessica Hawkins, người mà Morrison đã chọn lọc sau khi phát hiện ra tài năng của cô từ giải Công thức 3 W Series, anh đã không lãng phí thời gian để cho cô cơ hội tham gia “No Time To Die”, bước chân vào lĩnh vực hình ảnh chuyển động trong phim hành động đầu tiên của cô.

“Đây là cơ hội không có gì phấn khích hơn, khi bạn được là tay lái đóng thế trong bộ phim điệp viên James Bond lừng danh. Đó là vinh dự của tôi khi được trở thành một phần của bộ phim đáng kinh ngạc này cùng mẫu Defender mới”, Jessica Hawkins nhận xét.

Một số hình ảnh hậu trường về Land Rover Defender 110 hoàn toàn mới:

Defender 2020 – siêu sao 4 bánh “007” sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 2

 

Defender 2020 – siêu sao 4 bánh “007” sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 3
Defender 2020 – siêu sao 4 bánh “007” sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 4
Defender 2020 – siêu sao 4 bánh “007” sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 5
Defender 2020 – siêu sao 4 bánh “007” sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 6
Defender 2020 – siêu sao 4 bánh “007” sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 7

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.