Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhà phân phối Phú Thái Mobility công bố các mức giá bán lẻ và bắt đầu nhận đặt hàng đối với mẫu xe địa hình huyền thoại của Land Rover.

Defender là mẫu xe địa hình huyền thoại của thương hiệu Land Rover.
Defender là mẫu xe địa hình huyền thoại của thương hiệu Land Rover.

Theo đó, phiên bản Land Rover Defender S tại thị trường Việt Nam có giá bán lẻ tiêu chuẩn 3,715 tỷ đồng. Phiên bản Defender SE có giá 4,005 tỷ đồng, phiên bản Defender 110 First Edition có giá 5,12 tỷ đồng và phiên bản cao nhất Defender 110 X có giá 6,045 tỷ đồng.

Đây là các mức giá bán tiêu chuẩn đã bao gồm các tùy chọn theo xe nhưng chưa bao gồm các tùy chọn thêm khác và có thể thay đổi tùy theo cấu hình, tùy chọn, màu sắc của từng phiên bản. Đồng thời, giá bán cũng có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm.

Kể từ ngày 8/1/2020, người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu có thể đặt mua xe Land Rover Defender thế hệ mới tại hệ thống phân phối của Phú Thái Mobility.

Defender là một mẫu xe huyền thoại, linh hồn của thương hiệu Land Rover dành cho những trái tim phiêu lưu và ưa khám phá. Với thế hệ thứ hai được ra mắt tại triển lãm ô tô Fankfurt (Đức) hồi tháng 9/2019, Defender mới được tái sinh với khả năng xử lý linh hoạt tuyệt đối, kiến trúc liền khối độc đáo khiến mẫu xe Defender mới trở nên mạnh mẽ và cứng cáp nhất mà Land Rover từng chế tạo.

Tùy chọn hai động cơ dầu và một động cơ xăng đều là loại 4 xi-lanh, tăng áp, và một máy xăng 6 xi-lanh thẳng hàng với một hệ thống hybrid hỗ trợ. Bản máy dầu 2.0 lít công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Bản máy xăng 2.0 lít tăng áp công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Động cơ xăng cũng đã được sử dụng chung trên mẫu xe Range Rover Evoque và Jaguar E-Pace.

Phiên bản sở hữu khối động cơ mạnh nhất là sử dụng động cơ xăng 3.0 lít với một động cơ điện nam châm vĩnh cửu và một gói pin Li-ion. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Xe có thời gian tăng tốc 0-97 km/giờ chỉ sau 5,7 giây. Defender dùng hộp số phụ 2 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hệ thống Terrain Response 2 quen thuộc của Land Rover, kết hợp với khóa vi sai trung tâm cài tay và một khóa vi sai sau tự động.

Khả năng vận hành của xe càng mạnh mẽ nhờ thiết kế hình học độc đáo của xe và công nghệ phản ứng địa hình tùy chỉnh. Defender được tạo ra để đối phó với các điều kiện khắc nghiệt liên tục, bao gồm hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái nhằm mang đến trải nghiệm lái an toàn và tiện nghi nhất thông qua các gói hỗ trợ cảnh báo điểm mù, hỗ trợ người lái và camera toàn cảnh 3D.

Defender có nhiều loại động cơ Ingenium mạnh mẽ hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu. Tùy chọn động cơ xăng hoặc dầu. Defender liên tục cập nhật các phần mềm, hệ thống thông tin giải trí, liên lạc và các hệ thống điều khiển khác của xe có thể cập nhật từ xa nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

Mẫu xe địa hình đến từ Anh quốc sở hữu khả năng lội nước tới 900 mm. Tính năng lội nước trong công nghệ phản ứng địa hình sẽ nâng gầm xe lên sử dụng hệ thống treo khí nén điện tử giúp tăng tối đa khoảng sáng gầm của Defender, đạt 292 mm. camera toàn cảnh 3D với hệ thống cảnh báo ngập nước sẽ cho bạn biết mức độ ngập của nước.

Xe trang bị nhiều công nghệ mới.
Xe trang bị nhiều công nghệ mới.

Phụ kiện của Defender bao gồm mái che chống thấm bơm hơi. Khoang lái có thể di chuyển của Defender mang lại sự linh hoạt tuyệt đối, đồng thời cho phép hành khách đi lại giữa hàng ghế trước và sau, đồng thời tạo thêm không gian chứa đồ tiện lợi. Hệ thống định vị Navigation Pro tự học những tuyến đường hay đi và sẽ gợi ý tuyến đường thay thế trong trường hợp bị ùn tắc.

Thiết kế nhằm giúp việc lái xe ban đêm đỡ mỏi mệt bởi hệ thống đèn LED ngoại thất giúp tạo ánh sáng công suất cao gần như ánh sáng ban ngày. Bộ đèn pha ma trận LED với công nghệ chùm sáng giúp tránh tình trạng chói mắt cho xe đối diện. Được thiết kế với đệm PrimaLoft®, các loại vải liên kết bền, tích hợp hệ thống cứu hộ RECCO® bên trong, và sẵn sàng tiếp hợp với cảnh quan thay đổi bên ngoài. Tích hợp đa dạng thông tin trên trên màn hình tương tác người lái 12.3" độ phân giải cao. Có thể cá nhân hóa bằng cách cài đặt lên màn hình những tính năng thường dùng như bản đồ tràn màn hình, danh bạ và các ứng dụng media.

Ngoại thất của Defender hoàn toàn khác biệt. Dáng xe độc đáo thể hiện ngay cá tính của chiếc xe. Thiết kế hình học của xe mang lại lợi ích vận hành lớn. Nội thất Defender được chăm chút theo phong cách kết cấu tiếp xúc bề mặt Exposed Structural Surfaces.

Các chất liệu sử dụng cho Defender bao gồm loại vải dệt Robust huyền thoại với ghế bọc da sần nhằm hạn chế khả năng rách và mòn. Phiên bản Defender X có ghế da Windsor bổ sung thêm vải dệt sợi thép cao cấp để tăng độ bền.

Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thường xuyên, đảm bảo vận hành trên mọi địa hình, mọi thời điểm. Các tùy chọn điều chỉnh ghế của Defender bao gồm một bảng điều khiển trung tâm kèm ngăn lạnh giúp bạn trữ lạnh đồ uống trong suốt chuyến đi.

Thiết kế có chủ đích kết hợp cùng khả năng vận hành vô hạn. Mẫu xe này cho phép khả năng cá nhân hóa tối ưu, có hai phiên bản khác nhau ở số ghế. Defender 110 (5 cửa) với tùy chọn 5 chỗ hoặc 5+2. Phần tựa lưng phần giữa hàng ghế trước có thể gập xuống để làm chỗ đựng cốc, hoặc dựng lên lấy chỗ cho một hành khách có kích thước khiêm tốn.

Người tiêu dùng có thể tùy chọn các gói phụ kiện đặc biệt như Gói Đô thị (Urban Pack), gói Đồng quê (Country Pack), gói Phiêu lưu (Adventure Pack), gói Thám hiểm (Explorer Pack) cùng với những tính năng, công nghệ nổi bật giúp gia tăng tính cá nhân hóa phù hợp với cá tính riêng và mục đích sử dụng của từng khách hàng.

Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 1

Đặc biệt, Defender mới chính là mẫu xe đầu tiên được trang bị 2 môđem LTE để tăng cường khả năng kết nối, trong khi sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Jaguar Land Rover, có thiết kế hàng đầu và tính năng chia sẻ phần cứng điện tử trên xe với điện thoại thông minh mới nhất trong ngành.

Pivi Pro luôn được thiết lập ở chế độ kết nối và nằm ở trung tâm khoang lái của Defender Mới, với màn hình cảm ứng độ phân giải cao có kích thước 10 inch, cho phép khách hàng kiểm soát tất cả các khía cạnh của chiếc xe bằng cách sử dụng phần cứng xử lý giống như điện thoại thông minh thế hệ mới nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kết nối hai thiết bị di động với bộ phận thông tin giải trí cùng một lúc bằng Bluetooth, vì vậy người lái và hành khách có thể tận hưởng tính năng rảnh tay mà không cần phải trao đổi kết nối.

Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối 4 trong 5 phiên bản gồm Defender S, SE, 110 First Editon và cao cấp nhất là Defender 110 X.

Ảnh chi tiết Land Rover Defender thế hệ mới 2020:

Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 2
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 3
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 4
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 5
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 6
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 7
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 8
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 9
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 10
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 11
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 12
Land Rover Defender mới giá cao nhất 6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 13

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.