Năm 2015, Stefan Sielaff được bổ nhiệm làm Giám đốc Thiết kế của Bentley Motors, công việc mới đưa ông đến Thụy Điển, ở Gothenburg. Stefan Sielaff trước đây cũng đã làm việc cho Audi, Mercedes-Benz và Volkswagen Group trước khi gia nhập Bentley.
Sielaff được biết đến với vai trò lớn liên quan đến các mẫu Audi A1 và A7 thế hệ đầu tiên, và một số mẫu Bentley. Ông thay thế Luc Donckerwolke vào năm 2015 sau khi chuyển sang làm Giám đốc sáng tạo của Hyundai Motor Company.
Stefan Sielaff sẽ giám sát toàn bộ danh mục thương hiệu của Geely Auto Group bao gồm Lynk & Co, Geely Auto, Geometry và Zeekr. Sau này là thương hiệu EV cao cấp của công ty. Trong khi Tập đoàn Geely sở hữu Volvo Cars, các bộ phận thiết kế của họ lại riêng biệt.
Chủ tịch Tập đoàn Geely Holding, ông Andy An Conghui, đồng thời là Giám đốc điều hành của Zeekr Technology, cho biết, công ty đánh giá cao sự đóng góp và cống hiến của Peter Horbury cho Geely trong suốt thập kỷ gắn bó với công ty.
Như Chủ tịch của Geely đã tuyên bố, Peter Horbury đã giúp xác định hình ảnh thương hiệu của Geely trên toàn cầu, đồng thời dẫn dắt đội ngũ sáng tạo toàn cầu trong ngành công nghiệp ô tô. Horbury gia nhập Geely vào năm 2011 và tạo ra kỷ nguyên Geely 3.0 của các sản phẩm, cùng với ngôn ngữ thiết kế mới.
Trước khi gia nhập Geely, Peter Horbury từng làm việc cho Volvo, nhưng trước đó ông đã làm việc cho Ford. Horbury ghi dấu ấn với Volvo 480 ES, Volvo C70, S70, V70, S60, XC90 thế hệ đầu tiên, S40 2004 và V50. Đó chỉ là một số mô hình do Horbury sáng tạo trong chưa đầy một thập kỷ trong sự nghiệp 40 năm của ông.
Horbury đã hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu Lynk & Co, cũng như các thương hiệu Geometry và Zeekr. Tập đoàn Trung Quốc cũng đã mở các xưởng thiết kế ở Trung Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Mỹ.