Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 ra mắt

Khôi Nguyên

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 sẽ là mẫu xe hybrid plug-in thứ hai trong dòng sản phẩm của nhà sản xuất xe hơi siêu sang của Anh.

Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 ra mắt - Ảnh 1

Mẫu xe mới có một số tính năng nội thất độc đáo mà Bentley tuyên bố là bền vững hơn, nhưng một số người cho rằng cần phải kiểm chứng thêm. Tuy nhiên, hãy gạt điều đó sang một bên và Odyssean Edition vẫn được đánh giá là một mẫu xe thực sự tuyệt đẹp.

Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 ra mắt - Ảnh 2

Nội thất là điểm nổi bật của Odyssean Edition với nhiều điểm nhấn, đơn cử như chỉ khâu tương phản được sử dụng trên ghế. Chúng đã được nhuộm để sẫm màu ở các cạnh bên ngoài và mờ dần sang tông màu sáng hơn ở trung tâm.

Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 ra mắt - Ảnh 3

Bentley cho biết, đây là lần đầu tiên thiết kế đường khâu này được sử dụng trên một chiếc xe sản xuất. Nó ban đầu xuất hiện trên mẫu xe ý tưởng EXP 100 GT.

Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 ra mắt - Ảnh 4

Phần còn lại của nội thất được bọc bằng da tự nhiên, gỗ Koa được sử dụng hoàn toàn tự nhiên. Bạn có thể mua những chiếc Bentley khác bằng da và gỗ hoàn thiện tự nhiên, vì vậy chúng không thực sự là một bước bổ sung cho sự bền vững.

Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 ra mắt - Ảnh 5

Ở bên ngoài, Odyssean Edition nổi bật bởi những điểm nhấn màu sâm panh trên bộ la-zăng 21 inch, cũng như viền đèn pha và đèn hậu mạ crôm thấp hơn. Một huy hiệu cũng xuất hiện trên trụ phía sau. Bentley đề xuất sẽ có sáu màu sơn để phù hợp với các điểm nhấn, nhưng nếu thực sự muốn, bạn có thể chọn bất kỳ màu nào trong dải màu của Bentley.

Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 ra mắt - Ảnh 6

Khách hàng cũng có thể thêm các tùy chọn cho Odyssean Edition. Các tính năng khá phổ biến như chiếu sáng xung quanh, đèn vũng nước, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng và màn hình hiển thị head-up. Nhưng các tùy chọn ít phổ biến hơn bao gồm đồ trang trí trên mui xe có đèn chiếu sáng, bọc kim cương 3D trên các tấm cửa, màn hình trung tâm xoay, thảm len và tầm nhìn ban đêm. Odyssean Edition có động cơ hybrid V6 2,9 lít tăng áp kép tạo ra công suất 536 mã lực.

Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 ra mắt - Ảnh 7
Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 ra mắt - Ảnh 8

Tuy nhiên, giá vãn của Bentley Flying Spur Odyssean Edition hybrid 2022 chưa được công bố. Thời gian được bán ra thị trường vẫn chưa chốt nhưng nhiều người mong đợi nó sẽ được bán vào cuối năm nay giống như những chiếc Flying Spur hybrid thông thường.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.