Bentley Flying Spur Hybrid 2022 hé lộ: Hiệu suất gần bằng động cơ V8

Khôi Nguyên

Đây là mẫu PHEV thứ hai của Bentley sau Bentayga Hybrid. Bentley sẽ bổ sung Flying Spur Hybrid 2022 mới như một tùy chọn hệ thống truyền động thứ ba trong gia đình Flying Spur đã bao gồm W12 và V8.

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 hé lộ: Hiệu suất gần bằng động cơ V8 - Ảnh 1

Mẫu Flying Spur PHEV này là kết quả của việc vay mượn các thành phần hệ thống truyền lực từ Porsche cho các thành phần hệ thống truyền lực của nó.

Một động cơ điện và tăng áp kép V6 2,9 lít kết hợp để tạo ra tổng công suất toàn hệ thống là 536 mã lực. Số mã lực giảm một chút so với Panamera 4S E-Hybrid, nhưng mô-men xoắn của nó giống với Porsche. Điều này giúp Flying Spur Hybrid tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,1 giây, chỉ chậm hơn 0,1 giây so với động cơ V8. Tốc độ tối đa là 284km/h.

Về phần điện, Bentley sử dụng gói pin 14,1 kWh. Bạn sẽ có thể chọn giữa chế độ EV thuần túy, chế độ kết hợp hoặc chế độ duy trì (duy trì mức sạc pin hiện tại) tùy thuộc vào cách bạn muốn sử dụng mức sạc pin.

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 hé lộ: Hiệu suất gần bằng động cơ V8 - Ảnh 2

Các mẫu xe hybrid sẽ được nhận biết thông qua huy hiệu “Hybrid” nhỏ trên chắn bùn trước. Chúng cũng sẽ có ống xả bốn hình bầu dục mới và cổng sạc trên chắn bùn sau bên trái.

Bentley vẫn chưa công bố số liệu tiết kiệm nhiên liệu, nhưng nếu chiếc Panamera mà hãng chia sẻ hệ thống truyền động có bất kỳ dấu hiệu nào, chúng ta có thể không thấy mức tăng lớn khi chuyển từ động cơ V8 sang động cơ hybrid V6.

Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức nhưng Bentley cho biết bạn sẽ có thể đặt hàng một chiếc Flying Spur Hybrid vào mùa hè 2021.

Xe dự kiến ​​được giao cho khách hàng đầu tiên vào cuối năm 2021.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.