Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S

Khôi Nguyên

Mặc dù vẫn sở hữu động cơ V8 tăng áp kép 4.0L cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft, nhưng phiên bản nâng cấp này sẽ kết hợp với hệ thống xả thể thao mới cực ấn tượng phục vụ những khách hàng là người có hầu bao rộng rãi yêu tốc độ.

Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 1

Theo thông tin từ Autoblog, các ống xả mới được trang bị trên Bentley Bentayga S có thể tạo ra âm thanh lớn hơn so với hệ thống xả tiêu chuẩn của Bentayga khi tăng tốc 0-97 km/h trong 4,4 giây.

Phiên bản mới có chế độ lái Thể thao hoàn toàn mới. Bentley cho biết chế độ này mang lại cảm giác lái được cải thiện và sự ổn định đặc biệt.

Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 2

Thêm vào đó, hệ thống treo khí nén đã được Bentley sửa đổi để tăng thêm 15% độ giảm xóc. Nếu muốn dùng xe Bentayga để chạy off-road, Bentley cho biết khách mua xe nên cân nhắc gói tùy chọn All-Terrain Specification để xe có 6 chế độ lái và khả năng lội nước gần nửa mét.

Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 3

Bentley cũng chú ý tạo sự khác biệt cho chủ sở hữu với hình thức cho phiên bản S khác biệt đôi chút so với các xe Bentayga thông thường. Đơn cử như gương màu đen, ngưỡng cửa, màu tối cho đèn pha / đèn hậu, lưới cản dưới màu đen bóng và các đầu ống xả sơn đen.

Cánh gió sau lớn hơn được trang bị và bánh xe 22 inch độc đáo. Bạn có thể nhận được thiết kế bánh xe mới với màu đen bóng, đen sáng và bạc.

Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 4
Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 5
Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 6
Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 7

 

Nội thất làm từ da Alcantara. Bentley sử dụng cho đệm ghế, tấm tựa lưng, cần số, vô-lăng, phần trên và tấm lót đầu. Nó cũng thể hiện một thiết kế ghế mới mà Bentley hướng đến là phải sạch sẽ, đơn giản và thể thao.

Bản thân các tựa lưng ghế cũng được hoàn thiện bằng chữ S. Bạn sẽ tìm thấy huy hiệu S trên cả bảng điều khiển và tấm bệ cửa được chiếu sáng.

Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 8
Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 9
Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 10
Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 11

Bentley đã vay mượn từ mẫu W12 Speed ​​để tạo ra thiết kế của cụm đồng hồ kỹ thuật số giống với những chiếc đồng hồ chronograph cao cấp.

Lộ diện phiên bản Bentley Bentayga S - Ảnh 12

Giá của mẫu Bentley Bentayga S được công bố bắt đầu từ 219.800 USD cao hơn rất nhiều so với mẫu xe có động cơ V8 cơ sở, giá bắt đầu chỉ dưới 180.000 USD.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.