Cú xoay ngược trên không "dựng tóc gáy" của Kia Optima mới

Đạp ga thật mạnh để bay vọt lên không, kết hợp với xoay gắt vô-lăng và chiếc Kia Optima đã dễ dàng thực hiện một pha biểu diễn mạo hiểm mà vẫn đáp xuống đất nguyên vẹn.

Màn biểu diễn mạo hiểm nhưng vô cùng mãn nhãn của mẫu sedan Hàn Quốc.

Để thực hiện được màn biểu diễn "hardcore" này, chiếc Kia Optima (còn được gọi là Kia K5 tại một số thị trường khác) đã được độ lồng chống lật, nhằm bảo vệ người điều khiển xe.

Ngoài ra không rõ, xe có được nâng cấp khung gầm và tinh chỉnh thêm hệ thống treo hay không; tuy nhiên ngoại thất của xe không có bất kỳ điểm khác nào, so với phiên bản thương mại thông thường.

Có lẽ chẳng ngừoi dùng thông thường nào lại đi mua xe về để thực hiện những cú bay trên không hay xoay lộn như vậy cả. Tuy nhiên rõ ràng là màn biểu diễn này chứng tỏ Kia Optima thế hệ mới thực sự rất bền bỉ và đáng tin cậy.

Cú xoay ngược trên không "dựng tóc gáy" của Kia Optima mới - Ảnh 1

Trước đó, nhà sản xuất xe Hàn Quốc cũng đã tung ra một video biểu diễn phối hợp nhịp nhàng giữa ba chiếc Kia Optima. Chỉ sau một tháng, video này đã đạt được hơn 3 triệu lượt xem. Con số này chứng tỏ chiến dịch quảng cáo của Kia Optima mới rõ ràng là rất ấn tượng.

Cũng theo ông Russell Wager - Giám đốc phụ trách marketing của Kia Motors khu vực Mỹ - Kia Optima thế hệ mới đã đi theo một xu hướng mới, bên cạnh việc đem lại sự êm ái và thoải mái cho đối tượng người dùng gia đình.

Mẫu sedan hạng D thuộc phân khúc cỡ trung và bắt đầu theo đuổi phong cách thể thao một cách rõ nét. Đó chính là lý do mà Kia thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhấn mạnh vào sự năng động và linh hoạt của Optima.

Cú xoay ngược trên không "dựng tóc gáy" của Kia Optima mới - Ảnh 2

Tại thị trường Mỹ, Kia hiện phân phối mẫu Optima thế hệ mới với hai phiên bản. Trên bản tiêu chuẩn, xe sử dụng khối động cơ dung tích 1.6 L, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm.

Còn phiên bản GT thể thao được trang bị cỗ máy tăng áp, dung tích 2.5 L, cho sức mạnh 290 mã lực và 421 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh, Kia Optima GT mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,8 giây.

Cú xoay ngược trên không "dựng tóc gáy" của Kia Optima mới - Ảnh 3

Còn tại Việt Nam, nhà phân phối Thaco không kinh doanh mẫu sedan này. Thay vào đó, hai cái tên vừa được cập nhật mới và đang làm mưa làm gió tại thị trường trong nước là bộ đôi gầm cao Kia Seltos và Kia Sorento.

Xem thêm những pha mạo hiểm khác của Kia Optima thế hệ mới.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.