Kia Seltos giá từ 589 triệu đồng đẹp long lanh, ngập tràn công nghệ

Ngày 22/7, Thaco chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV đô thị Kia Seltos hoàn toàn mới với 3 phiên bản khác nhau.

Kia Seltos giá từ 589 triệu đồng đẹp long lanh, ngập tràn công nghệ - Ảnh 1

Seltos là mẫu xe mới nhất của thương hiệu ô tô Hàn Quốc. Xe sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung và cũng khá cơ bắp.

Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha full-LED, dải đèn LED định vị ban ngày liền mạch. Lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với dãy đèn LED đi cùng kết cấu đa tầng cùng họa tiết điêu khắc hoa văn kim cương.

Thân xe khoẻ khoắn với nhiều đường dập nổi. Đuôi xe tạo cảm giác vững chắc với các cụm thiết kế liền khối và cụm ống xả kép.

Kia Seltos giá từ 589 triệu đồng đẹp long lanh, ngập tràn công nghệ - Ảnh 2

Xe có chiều dài cơ sở 2.610 mm, lớn hơn các mẫu xe khác trong phân khúc. Khoảng sáng gầm xe ở 190 mm giúp đem lại khả năng vượt địa hình tốt.

Khoang nội thất rộng rãi và khá sang trọng với chất liệu bọc da nhiều màu sắc. Các chi tiết thiết kế sắc nét.

Kia Seltos giá từ 589 triệu đồng đẹp long lanh, ngập tràn công nghệ - Ảnh 3

Xe trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch dành cho người lái. Màn hình giải trí kích thước lên đến 10,25 inch tích hợp nhiều tính năng hiện đại với độ phân giải cao full HD. Màn hình có kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Kia Seltos là mẫu SUV đô thị đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống làm mát ghế. Hàng ghế sau có khả năng ngả lưng từ 26~32 độ so với phương thẳng đứng.

Mẫu SUV cỡ nhỏ này cũng gây ấn tượng với hệ thống đèn Sound Mood Light với 6 chủ đề và 8 màu sắc. Hệ thống đèn này có thể thay đổi màu sắc theo nhịp điệu và cài đặt của người dùng nhằm tạo ra cảm xúc khác biệt.

Kia Seltos giá từ 589 triệu đồng đẹp long lanh, ngập tràn công nghệ - Ảnh 4

Thaco đem mẫu xe Kia Seltos về Việt Nam cả hai tuỳ chọn động cơ Turbo 1.4 lít và động cơ hút khí tự nhiên 1.6 lít.

Đáng chú ý nhất là phiên bản Premium trang bị động cơ Turbo đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép DCT. Phiên bản nảy có công suất cực đại 138 Hp và mô-men xoắn cực đại 242Nm.

Kia Seltos giá từ 589 triệu đồng đẹp long lanh, ngập tràn công nghệ - Ảnh 5

Đi kèm hộp số DCT là 3 chế độ lái khác nhau bao gồm Eco, Normal và Sport. Bên cạnh đó, Seltos cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc tính đến thời điểm được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực trên nhiều loại địa hình.

Các trang bị an toàn trên Kia Seltos gồm hệ thống 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát thân xe (VMS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Kia Seltos giá từ 589 triệu đồng đẹp long lanh, ngập tràn công nghệ - Ảnh 6

Thaco Kia bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe Seltos kể từ ngày 22/7/2020. Thời điểm giao xe đến người tiêu dùng từ tháng 9/2020. Xe được lắp ráp tại nhà máy Thaco Kia Chu Lai.

Phiên bản Seltos Deluxe 1.4L Turbo được bán ra thị trường với mức giá bán lẻ 589 triệu đồng. Phiên bản Seltos Luxury 1.4L Turbo có giá 649 triệu đồng. Phiên bản Seltos Premium trang bị động cơ hút khí tự nhiên 1.6L có giá 699 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất Seltos Premium 1.4L Turbo có giá 719 triệu đồng.

Thaco Kia cho biết, đây là các mức giá ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên đặt mua Seltos. 

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.