Chặng đua F1 Hà Nội sẽ diễn ra vào 22/11?

Lịch chính thức của giải đua F1 2020 vẫn chưa được ban tổ chức Formula One công bố. Tuy nhiên, tổng hợp và phân tích nhiều nguồn tin, trang Motorsport đã đưa ra một "lịch đua lý tưởng" cho mùa giải năm nay. Theo đó, F1 Hà Nội sẽ diễn ra vào 22/11.

F1 Hà Nội được dự đoán sẽ diễn ra vào ngày 22/11
F1 Hà Nội được dự đoán sẽ diễn ra vào ngày 22/11

Ban tổ chức F1 vẫn thường xuyên thảo luận với các chính quyền địa phương về lịch đua Công thức 1 2020, căn cứ trên diễn biến của đại dịch COVID-19. Ngoài ra, F1 cũng thương thảo các điều khoản thương mại với tất cả các trường đua.

Dựa trên những thông tin mới nhất từ các cuộc thảo luận, tình hình dịch COVID-19 và chính sách mở cửa biên giới của các quốc gia, Motorsport đã đưa ra một “lịch đua lý tưởng” của mùa giải F1 2020. Theo lịch đua này, mùa giải năm nay sẽ có khoảng 19 chặng đua, dù CEO F1 Chase Carey dự định chỉ tiến hành 15-18 chặng đua. Chặng đua F1 Hà Nội sẽ là chặng đua thứ 16 của mùa giải và “được xếp” vào ngày 22/11, sau chặng đua tại Brazil.

Theo lịch đua cũ, F1 Hà Nội sẽ diễn vào vào ngày 5/4. Tuy nhiên, ngày 13/3, chặng đua Công thức 1 Hà Nội đã chính thức bị hoãn do dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp. Vietnam Grand Prix cho biết FIA, F1, UBND Thành phố Hà Nội, VMA và VGPC đang phối hợp chặt chẽ, theo dõi diễn tiến của dịch COVID-19 để lựa chọn thời điểm an toàn và phù hợp cho chặng đua và sẽ thông báo kịp thời tới công chúng.

Tất cả vé chặng đua F1 Hà Nội đã mua đều được bảo lưu hoàn toàn hiệu lực và toàn bộ các quyền lợi. Thời hạn hiệu lực của vé sẽ được tự động cập nhật theo lịch trình đua mới nhất, dự kiến sẽ được công bố trong vòng từ 1-2 tháng tới trên cơ sở lịch mới do F1 sắp xếp và được FIA phê chuẩn.

Cho đến nay, ngay cả các đội F1 cũng chưa được cung cấp phiên bản chính thức lịch đua đầy đủ. Đối với các giải đua F2 và F3, lịch trình đua dự kiến đã được đưa ra vào đầu tuần này. Tuy nhiên, lịch đua sẽ vẫn có một số điều chỉnh.

Chặng đua F1 Hà Nội sẽ diễn ra vào 22/11? - Ảnh 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.