Cận cảnh xe nhà di động siêu sang của sao Hollywood Will Smith giá 2,5 triệu USD

Khôi Nguyên

Với hai tầng, không gian sống lên tới hơn 365 mét vuông, giá ngôi sao Hollywood cho thuê xe nhà di động siêu sang của mình lên đến 9.000 USD/đêm.

RV - Recreational Vehicle, là một dạng xe chuyên dụng dành cho những chuyến du lịch xa, dài ngày với đầy đủ các tiện nghi được trang bị trên xe từ tủ lạnh, bếp, lò vi sóng, điều hòa, giường.  Những chiếc RV đầu tiên xuất phát từ ý tưởng của những người Gypsy (Bohemian/Digan) ưa xê dịch. Họ sử dụng những toa xe làm nơi sinh sống, di chuyển dọc khắp châu Âu trong thế kỷ XIX. Thay vì ngủ trong những chiếu lều mỏng manh, các toa xe được tận dụng làm nơi che mưa, che nắng, sinh hoạt và bảo vệ họ khỏi những mỗi nguy hiểm rình rập nơi hoang dã.

Tuy nhiên, RV đã trở thành xu hướng mới trong những năm qua. Những chiếc RV có giá trị cao được nhiều dân chơi yêu thích. Gần đây nhất là RV có giá triệu USD của Will Smith với các trang thiết bị sang trọng, đẳng cấp chứ không chỉ đơn giản là xe nhà di động đơn thuần.

Tên của chiếc RV này là Anderson Mobile Estate, một phần vì nó được xây dựng bởi một người đàn ông tên là Ron Anderson nhưng cũng là để nhấn mạnh kích cỡ của nó.

Về cơ bản, đây là một sơ mi rơ moóc kích thước đầy đủ với nhiều cửa trượt ở bên cạnh và một mái nâng lên để tạo ra một tầng thứ hai chức năng. Với mọi thứ được mở rộng, bạn sẽ có không gian sống rộng tới 1hơn 365 mét vuông bên trong. Theo mô tả trong video, đây hiện là chiếc RV lớn nhất trên thế giới.

Cận cảnh xe nhà di động siêu sang của sao Hollywood Will Smith giá 2,5 triệu USD - Ảnh 1

Với giá trị 2,5 triệu USD, nó cũng được xếp vào danh sách những chiếc RV đắt nhất thế giới. Việc tạo ra một chiếc xe kéo du lịch hai tầng chắc chắn không hề rẻ cùng nội thất thì cực sang trọng.

Nó được chế tạo riêng cho nam diễn viên, kiêm rapper Hollywood Will Smith. Đặc biệt các vật liệu sử dụng đều rất đắt tiền.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, 125.000 USD đã được chi cho bề mặt đá granit. Riêng nhà bếp là 200.000 USD. Nó chứa đầy các thiết bị điện tử bao gồm không ít hơn 14 TV. Phòng ngủ chính có giường ngủ cũng có thể chuyển đổi thành đi văng và bàn làm việc sang trọng có thể chuyển đổi thành phòng trang điểm riêng có thể ra vào bằng cửa riêng ở phía sau.

Nếu muốn thử phong cách sống của Hollywood như thế nào, nó có sẵn để thuê với số tiền tương đương 9.000 USD mỗi đêm.

Theo Motor1

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.