Bugatti ra mắt chương trình đặc biệt cho siêu xe cá nhân hóa

Khôi Nguyên

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Bugatti đã tạo ra một bộ phận dành riêng cho các khách hàng đặt xe bespoke.

Bugatti ra mắt chương trình đặc biệt cho siêu xe cá nhân hóa - Ảnh 1

Nếu bạn sẵn sàng bỏ hơn 3 triệu USD cho một chiếc siêu xe Bugatti, thì bạn hoàn toàn có thể có cơ hội có một chiếc xe đặc biệt theo ý của mình, không đụng hàng với bất kì ai khác.

Bộ cấu hình chỉ dành cho khách hàng của thương hiệu siêu xe có hàng tá tùy chọn về màu sắc, trang trí và các yếu tố kiểu dáng khác nhau. Nếu khách hàng không thể tìm thấy thứ mình thích trong danh sách tùy chọn thông thường, Bugatti sẽ tạo ra khá nhiều khác cho khách hàng.

Thông thường, điều đó đòi hỏi sự kết hợp màu sắc đặc biệt, nội thất thêu tùy chỉnh hoặc những thứ tương đối nhỏ khác.

Nhưng điều đó ngày càng trở nên không đủ đối với nhiều khách hàng của Bugatti, vì vậy thương hiệu này đang tung ra một chương trình dành riêng cho các bản dựng thực sự theo yêu cầu có tên Sur Mesure.

Có thể thấy một số tùy chỉnh từ Bugatti trước đây, chẳng hạn như Divo Lady Bug mất 18 tháng để sơn, vì vậy những gì Sur Mesure không hoàn toàn mới. Đó chỉ là bản mở rộng chính thức của các khả năng xây dựng riêng biệ đã được cung cấp cho những khách hàng trung thành nhất của Bugatti.

Thông qua Sur Mesure, có nghĩa là "được thiết kế riêng" trong tiếng Pháp, khách hàng sẽ làm việc riêng với đội ngũ thiết kế và sản xuất của Bugatti để phát triển những chiếc xe mơ ước của họ.

Để giới thiệu những gì Sur Mesure có thể làm được, Bugatti đã công bố những hình ảnh của một chiếc Chiron Pur Sport được phát triển thông qua chương trình. Được gọi là Grand Prix, chiếc Chiron này được lấy cảm hứng từ c Bugatti Type 31 mà Louis Chiron và Achille Varzi đã lái để giành chiến thắng tại Grand Prix Pháp năm 1931.

Màu sắc bên ngoài được tạo ra chỉ dành riêng cho chiếc xe này, thể hiện sự tôn kính của những chiếc xe đua từ những năm 20 và 30, và số 32 được sơn thủ công trên cửa là số xe đua mà Chiron sử dụng.

Nội thất xe cũng có dòng chữ được sơn thủ công trên bảng điều khiển trung tâm bằng nhôm màu đen độc đáo, ngưỡng cửa và đường khâu tựa đầu đặc biệt, cùng những nét chạm khắc tinh tế khác.

Trong tổng số 500 chiếc Chiron sẽ được chế tạo hiện chỉ còn lại khoảng 40 chiếc, tất cả đều dành cho các mẫu Pur Sport và Super Sport. Một số trong số đó chắc chắn là bản dựng của Sur Mesure, nhưng nơi mà chương trình sẽ trở nên thực sự thú vị là với siêu xe thế hệ tiếp theo của Bugatti.

Theo Cnet

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.