Việc giao hàng bắt đầu vào tháng 3 năm 2017 và chiếc thứ 100 đã được giao cho một khách hàng ở Trung Đông vào tháng 5 năm sau.
Bugatti được cột mốc 250 xe vào tháng 2 năm 2020. Hãng đã chế tạo chiếc Chiron thứ 300 vào tháng 3 năm 2021. Bugatti cho biết những mẫu xe cuối cùng của Chiron và Chiron Sport đang được chế tạo hoặc lên kế hoạch chế tạo.
Vẫn chưa có thông tin chính thức về việc mất bao lâu để lấp đầy các suất cuối cùng nhưng Bugatti nhấn mạnh rằng nhu cầu đối với Chiron đã tăng lên đáng kể vào năm 2021. Doanh số bán hàng tăng gấp đôi và thậm chí tăng gấp ba ở một số khu vực trong quý 3 của năm.
Bugatti hiện do Rimac kiểm soát nên những tin đồn về một mẫu xe điện đang xuất hiện khá nhiều, mặc dù không có gì là chính thức.
Một số thông tin có nhắc đến một model mới có thể nằm bên dưới Chiron, nhưng những báo cáo đó cũng vẫn chỉ là suy đoán.
"Chúng tôi sẽ không chỉ tái chế những gì chúng tôi có, không chế tạo lại Chiron hay lai ghép. Chúng tôi đang phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới từ đầu. Tất cả mọi thứ, bởi vì đó là cách tốt nhất để đi”, đại diện Rimac cho biết.
Trong thời gian chờ đợi những chiếc xe Chiron cuối cùng xuất xưởng, nhà máy của Bugatti sẽ khá bận rộn. Thương hiệu đến từ Pháp sẽ sớm ra mắt sản xuất mẫu Centodieci lấy cảm hứng từ EB110, với số lượng giới hạn 10 chiếc và họ đang có kế hoạch sản xuất 40 chiếc Bolide, một chiếc xe hai chỗ chỉ dành cho đường đua nặng hơn Subaru BRZ.